sciencefictionfantasybooks.net Blog โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร

โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร

โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร

โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร โทนี่ มินิเคียลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร ถูกแบนจากการแข่งขันกรีฑาตลอดชีวิต หลังจากการสอบสวนพบว่าเขามีส่วนร่วมในพฤติกรรมทางเพศกับนักกีฬา มินิคิเอลโล ผู้เป็นโค้ชของเจสสิก้า เอนนิส-ฮิลล์

ให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก heptathlon ก็ถือว่ามีการอ้างอิงทางเพศและท่าทางที่ไม่เหมาะสมต่อนักกีฬาและมีส่วนร่วมใน พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและก้าวร้าวบางครั้ง การกลั่นแกล้ง และการล่วงละเมิดทางอารมณ์

โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร ถูกสั่งห้ามประพฤติตัวไม่เหมาะสมทางเพศ

โทนี่ มินิคิเอลโล โค้ชกรีฑาของสหราชอาณาจักร

สหราชอาณาจักรกรีฑากล่าวว่าการค้นพบซึ่งมีการละเมิดเงื่อนไขใบอนุญาตโค้ชเป็นจำนวนมากในช่วงระยะเวลา 15 ปี ถือเป็นการละเมิดความไว้วางใจอย่างร้ายแรง เนื่องจากใบอนุญาตการฝึกสอนของ Minichiello หมดอายุในระหว่างกระบวนการทางวินัย เขาจึงไม่สามารถระงับหรือถูกลงโทษได้

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานปกครองได้ตัดสินใจว่าจะไม่ให้การรับรองใดๆ ต่อคำขอใบอนุญาตโค้ชในอนาคตของ MinichielloUKA ได้พิจารณาเรื่องนี้แล้วและตัดสินใจว่าการค้นพบนี้มีความร้ายแรงที่สุด ถ้อยแถลงของ UK Athletics อ่าน พวกเขาถือเป็นการละเมิดความไว้วางใจอย่างร้ายแรงโดยคุณ Minichiello

ซึ่งส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพจิตและสุขภาพจิตของนักกีฬาภายใต้การดูแลของเขา การออกใบอนุญาต UKA ให้กับโค้ชโดยพื้นฐานแล้วเป็นตัวแทนในนามของ UKA ว่าโค้ชที่เป็นปัญหาสามารถเชื่อถือได้กับนักกีฬาภายใต้การดูแลของเขา UKA เชื่อมั่นว่าไม่มีวันใดในอนาคตที่เหมาะสมที่จะให้การรับรองและออกใบอนุญาตดังกล่าว

UKA ตัดสินใจว่าจะไม่ให้ความบันเทิงกับการสมัครในอนาคตของ Mr Minichiello สำหรับใบอนุญาตโค้ช UKA ตลอดไป”Minichiello ได้รับรางวัล BBC Sports Personality Coach of the Year เมื่อ 10 ปีที่แล้ว หลังจากนำ Ennis ไปสู่ความรุ่งโรจน์ในโอลิมปิกที่ลอนดอน 2012

หญิงวัย 56 ปีรายนี้ซึ่งเคยถูกร้องเรียนหลายครั้งจากผู้หญิงในกีฬากรีฑา ถูกพบว่ามีความผิดในข้อหาร้ายแรง 11 กระทงโดยกลุ่มการจัดการคดีอิสระ สิ่งเหล่านี้รวมถึงการล้อเลียนกิจกรรมทางเพศและการสัมผัสหน้าอกของนักกีฬา ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ไม่ได้รับการพิสูจน์ หาก Minichiello ต้องการขอใบอนุญาตโค้ชในอนาคต เรื่องนี้จะถูกอุทธรณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post