sciencefictionfantasybooks.net Blog แฮร์รี เคน

แฮร์รี เคน

แฮร์รี เคน

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส กล่าวว่าทีมของเขาต้องปรับปรุงทุกอย่าง หลังจากที่พวกเขาถูกขายหน้าในศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก สเปอร์สพ่ายแพ้ไป 2-1 โดย NS Mura ทีมอันดับ 341 ในยุโรปในคืนที่ต่ำต้อยซึ่งอันโตนิโอคอนเต้หัวหน้าคนใหม่ได้กล่าวถึงสถานะของทีมอย่างชัดเจน

แฮร์รี เคน วอนท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก้าวขึ้นจากความพ่ายแพ้ในยูโรป้า ลีก

แฮร์รี เคน

สเปอร์ส ผู้เข้ารอบสุดท้ายแชมเปียนส์ลีกในปี 2019 ไม่เพียงแต่ต้องอับอายที่ต้องแข่งขันในการแข่งขันระดับสาม แม้แต่การชนะเกมกลุ่มสุดท้ายกับแรนส์ในสองสัปดาห์อาจไม่เพียงพอสำหรับพวกเขาที่จะผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ Kane รู้ดีว่ายังมีงานหนักรออยู่ข้างหน้าสำหรับสเปอร์สที่จะได้แข่งขันในระดับที่พวกเขามีเมื่อไม่กี่ฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อถามว่าต้องปรับปรุงอะไร กัปตันทีมชาติอังกฤษตอบว่า ทุกอย่าง เรากำลังทำงานกันอย่างหนักและซ้อมหนัก ผู้จัดการทีมมีเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ทุกวันเรากำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับการได้รับจิตวิญญาณและความสามัคคีนั้น  เราทำงานกันอย่างหนักทุกวัน

เราชนะได้ดีในช่วงสุดสัปดาห์ (กับลีดส์) มันเป็นความอัปยศที่เราไม่สามารถหนุนหลังได้ แต่เรายังมีอีกเกมในกลุ่มให้ไป” เราจะทุ่มเต็มที่ในเกมกลุ่มสุดท้าย ท็อตแนมตามหลังผู้เปิดช็อตของ Tomi Horvat แล้วเมื่อ Ryan Sessegnon ถูกส่งตัวไป Kane เสมอภาคสำหรับผู้ชาย 10 คนโดยเหลือเวลา 18 นาทีและผลักดันให้ชนะ แต่ Amadej Marosa ทำแต้มด้วยการเตะลูกสุดท้ายของเกมเพื่อสร้างความพ่ายแพ้ให้กับสเปอร์ส

มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ” เคนกล่าวเสริมเราออกตัวได้ไม่ดี ถอยหลังแล้วลดเหลือ 10 คน และทำให้ยากสำหรับตัวเราเอง ในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นการต่อสู้และสปิริต และพาตัวเองกลับเข้าสู่เกม และถ้าใครดูเหมือนทำประตูได้ มันจะเป็นเราเอง

แต่ความผิดพลาดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะในตอนท้ายที่จะยอมรับเป้าหมายเมื่อเรามีการเล่นทั้งหมด เป็นที่ยอมรับไม่ได้ แมตช์ที่ยากสำหรับเรา เราแค่ต้องเรียนรู้จากมัน อันนี้เจ็บ แต่เราต้องปัดฝุ่นตัวเองและเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น ความโกรธ ความผิดหวัง อย่างที่ควรจะเป็น เราเป็นทีมเต็งที่จะชนะเกมนี้ แต่เรารู้ว่าเราต้องทำให้ถูกต้อง

เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี เรารู้ว่าเราต้องอยู่ในทุกด้าน และความคิดเป็นสิ่งสำคัญอย่างแน่นอน เราทำผิดพลาดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและถูกลงโทษสำหรับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในยุโรป ทั้งหมดที่เราพูดได้คือขอโทษแฟน ๆ ที่เดินทาง ขอโทษแฟน ๆ ที่กลับบ้าน แต่เราแค่ต้องทำงานหนักต่อไปและพลิกสถานการณ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post