sciencefictionfantasybooks.net Blog แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น เฮดโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ เตรียมพบกับทวิคเกนแนมเต็มสูบกับอังกฤษ และยอมรับว่าทีมของเขาต้องปรับปรุงคู่แข่งที่มีมายาวนานต่างก็มีความหวังในการยกเครื่องฝีเท้าของฝรั่งเศสในการสู้รบเพื่อชัยชนะในกินเนสส์ซิกเนชั่นหลังจากชัยชนะในช่วงสุดสัปดาห์

ไอร์แลนด์มีความได้เปรียบจากชายสองคนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงจากชัยชนะเหนืออิตาลี 57-6 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ลูกทีมของเอ็ดดี้ โจนส์รอดชีวิตจากความหวาดกลัวในการเอาชนะเวลส์ 23-19 ในวันก่อนหน้า

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น ในขณะที่เขาเตรียมพร้อมสำหรับการโจมตีของอังกฤษ

แอนดี้ ฟาร์เรลล์ เรียกร้องให้ไอร์แลนด์ก้าวขึ้น

ฟาร์เรลล์  ซึ่งประทับใจการแสดงของอังกฤษกับแชมป์เก่า เชื่อว่าทั้งสองค่ายมีเรื่องให้พิจารณาอีกมากก่อนที่จะพยายามรักษาตำแหน่งที่หวังไว้ในการปะทะรอบสี่ครั้งสำคัญ เรารู้ว่าพวกเขาจะมายุ่งกับเรา เขากล่าวจากอังกฤษ อิตาลีออกตัวออกนอกเส้นอย่างยากลำบาก และเรายังประสานกันไม่มากพอ ดังนั้นเราต้องแม่นยำกว่านี้อีกหน่อย

เรารู้ว่าพวกเขาชอบเตะบอลเพื่อดินแดนมาก เหมือนกับที่พวกเขาทำในช่วงสองสามฤดูกาลที่แล้ว ฉันคิดว่าพวกเขาทำได้ดี ฉันคิดว่าในครึ่งแรกพวกเขามีอำนาจเหนือกว่ามากในแง่ของพื้นที่และพวกเขาเก็บป้ายคะแนนไว้ พวกเขาสมควรได้ขึ้นนำในครึ่งแรก และผมคิดว่าจะมีอีกมากสำหรับพวกเขาที่จะไตร่ตรองในอีกสองสามสัปดาห์ข้างหน้า เช่นเดียวกับตัวเราเอง

ไอร์แลนด์และอังกฤษต่างลงทะเบียนชนะสองครั้งและแพ้ โดยครั้งก่อนมีอันดับสูงกว่าคะแนนโบนัสเพิ่มเติม ในที่สุดคนของฟาร์เรลก็วิ่งไป 9 ครั้งเพื่อต่อสู้กับชาวอิตาลีที่หมดอำนาจ ซึ่งลดเหลือชาย 13 คนในนาทีที่ 19 เท่านั้นเนื่องจากกฎหมายที่น่าสงสัย การสูญเสีย Gianmarco Lucchesi และตัวทดแทน Hame Faiva จากอาการบาดเจ็บและใบแดงตามลำดับทำให้เกิดการต่อสู้ที่ไม่มีใครโต้แย้งในดับลินและจำเป็นต้องถอดผู้เล่นเพิ่มเติม

Toa Halafihi เป็นคนที่เสียสละในขณะที่ใบเหลืองของ Braam Steyn หมายถึง Azzurri จบการแข่งขันด้วยผู้เล่นเพียง 12 คน แม้จะพอใจกับการเพิ่มคะแนนความแตกต่างของทีมอย่างมาก แต่ Farrell รู้สึกว่าการแสดงน่าจะน่าเชื่อมากขึ้น เราต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะใจเย็นลงและรอดูเกมว่าเป็นอย่างไร นักเตะชาวอังกฤษกล่าวซึ่งจบการแข่งขันที่บ้านที่สกอตแลนด์

เราคิดว่ามีพื้นที่ว่างอยู่ทุกหนทุกแห่ง และเรากำลังตัดสินใจแย่ๆ ในเรื่องนั้น เรากำลังพูดถึงเราอยู่ แต่สุดท้ายแล้ว เราก็พูดกับผู้เล่นว่า 57-6 ว่าเราทำได้แน่นอนก่อนเกม มันทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตอนนี้ ในแง่ของความแตกต่างของคะแนน ตอนนี้เข้าสู่อีกสองเกมถัดไปที่เราต้องชนะเพื่อแข่งขันในการชนะการแข่งขัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post