sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะสปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-0 ในเมืองหลวงของโปรตุเกส แบร์นาร์โด ซิลวา หนึ่งในสี่อดีตผู้เล่นเบนฟิก้าโห่ร้องเสียงดังจากแฟนบอลเจ้าบ้าน นำ 2 ประตูในการปะทะเลกแรกที่สนามโจเซ่ อาร์วาเลด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก 8 ทีมสุดท้ายหลังพ่ายสปอร์ติ้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแชมเปี้ยนส์ลีก

ริยาด มาห์เรซ และราฮีม สเตอร์ลิ่งก็เข้าตีกันด้วยการทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ฟิล โฟเดนอ้างสิทธิ์อีกราย และซิลวาก็โดน VAR ปฏิเสธแฮตทริก ลียงรู้สึกอ่อนน้อมถ่อมตนในการมาเยือนอารีน่าครั้งสุดท้ายของพวกเขาสำหรับการแข่งขันแปดครั้งสุดท้ายของพวกเขาในปี 2020 แต่ไม่มีโอกาสที่แชมป์โปรตุเกสจะสร้างช็อตที่คล้ายกันในโอกาสนี้

มันเป็นเพียงครั้งที่สองที่สปอร์ติ้งเข้าถึง 16 ทีมสุดท้ายและความหวังของพวกเขาที่จะไปได้ไกลกว่านี้ภายในไม่กี่นาทีเมื่อเมืองอาละวาดฉีกเข้าไปในพวกเขาจากการเป่านกหวีดครั้งแรก ผลลัพธ์นั้นไม่ต้องสงสัยเลยในขณะที่ซิตี้วิ่งขึ้นนำ 4-0 ด้วยการเล่นจู่โจมที่เป็นประกายในครึ่งแรก

พวกเขาใช้เวลาเพียงเจ็ดนาทีในการขึ้นนำขณะที่มาห์เรซอ้างว่าเป็นประตูที่เก้าของเขาในการลงเล่นให้ซิตี้ 9 นัดล่าสุด อันโตนิโอ อาดานทำได้ดีในตอนแรกที่เซฟโฟเดนยิงที่เสาใกล้ของเขา แต่เควิน เดอ บรอยน์ก็โฉบไปมาในจังหวะรีบาวด์และยกกำลังสองให้มาห์เรซกลับบ้าน

ธงล้ำหน้าทำให้การเฉลิมฉลองของเมืองล่าช้า แต่ในที่สุดประตูก็ได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนาน ซิตี้ขึ้นนำเป็นสองเท่าใน 10 นาทีให้หลัง ขณะที่ซิลวาปิดปากฝูงชนในบ้านด้วยการนัดหยุดงานที่น่าทึ่ง มาห์เรซเข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้ง คราวนี้ส่งมุมที่เบี่ยงเบนไปในอากาศ ขณะที่ลูกที่วนอยู่นั้นกระดอนลงมา ซิลวาก็พุ่งเข้าชนครึ่งวอลเลย์เข้าหลังคาตาข่าย

สปอร์ติ้งพยายามตอบโต้ แต่ซิตี้ยังคงตื่นตัวในแนวรับ และอายเมริค ลาปอร์ต ก็ตัดสัญญาเปโดร กอนคาลเวสอย่างใจเย็น ซิตี้เริ่มดำเนินการอย่างมั่นคงเมื่อพวกเขาทำแต้มที่สามหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง สปอร์ติ้งไม่สามารถเอาบอลออกจากมาห์เรซได้ในขณะที่เขาหันไปทางเดียวแล้วก็อีกทางหนึ่งในกรอบเขตโทษก่อนที่จะพบโฟเดนในแนวเส้นหกหลา มีความท้าทายเข้ามา แต่โฟเดนเร็วเกินไปและข้ามกองหลังดำน้ำเพื่อจบอย่างสงบ

ขบวนดำเนินต่อไปเมื่อ Silva คว้าที่สองของเขาก่อนช่วงเวลา สเตอร์ลิงพบว่ามีพื้นที่เหลือเฟือในขณะที่เขาจับบอลสูงเข้าเขตโทษและดึงกลับมาหาซิลวา ซึ่งการยิงเบี่ยงทำให้อาดานหลอก การห้ำหั่นยังคงดำเนินต่อไปสำหรับสปอร์ติ้งในขณะที่เดอบรอยน์ระเบิดและซิลวามีความพยายามในการโหม่งไม่อนุญาตในช่วงต้นครึ่งหลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post