sciencefictionfantasybooks.net Blog แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า นายด่านของอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี นักเตะวัย 29 ปีเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะตัวสำรองให้กับเอแดร์สัน หลังจากที่สัญญาของเขาหมดลงกับทีมที่เพิ่งตกชั้นในบุนเดสลีกา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารจากอาร์มิเนีย บีเลเฟลด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า

แซ็ค สเตฟเฟ่น แข้งทีมชาติสหรัฐอเมริกา รั้งตำแหน่งมือ 2 ในฤดูกาลที่แล้ว แต่มีรายงานว่าเตรียมย้ายไปมิดเดิลสโบรห์แบบยืมตัว Ortega เป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สองของเมืองในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก Erling Haaland กองหน้าชื่อดังของ Borussia Dortmund

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน ออร์เตก้า นายด่านของอาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี นักเตะวัย 29 ปีเข้าร่วมแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะตัวสำรองให้กับเอแดร์สัน

หลังจากที่สัญญาของเขาหมดลงกับทีมที่เพิ่งตกชั้นในบุนเดสลีกา นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉัน ออร์เตก้า ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันกล่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่น่าทึ่ง

ทีมที่มีคุณภาพระดับโลกในทุกพื้นที่ การได้รับโอกาสในการเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นกลุ่มนี้และช่วยสานต่อความสำเร็จของสโมสรคือความฝันของผม มีความสุขกับช่วงเวลาที่อยู่ในเยอรมนีและฉันต้องการขอบคุณแฟน ๆ ของ Arminia Bielefeld สำหรับการสนับสนุนของพวกเขา แต่ความท้าทายใหม่ในการมาซิตี้

และเล่นในพรีเมียร์ลีกนั้นดีเกินกว่าที่ฉันจะมองข้ามไป ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้น พบกับเพื่อนร่วมทีม และเริ่มทำงานกับ Pep (Guardiola) และทีมงานเบื้องหลังของเขา

เมืองกล่าวว่าการย้ายขึ้นอยู่กับการกวาดล้างระหว่างประเทศและผู้อำนวยการฟุตบอล Txiki Begiristain มีความสุขที่ได้ส่ง Ortega ไปที่สนามกีฬา Etihad นี่เป็นข้อตกลงที่ดีมากสำหรับซิตี้” เขากล่าว “สเตฟานมีสายเลือดที่ยอดเยี่ยม อาชีพของเขาบอกได้ด้วยตัวเอง

เรากำลังเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มากมาย และเขาจะช่วยเราในการแสวงหาถ้วยรางวัลเพิ่มเติม เขาได้เข้าร่วมแข่งขันกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ และช่วยดาวรุ่งของเรา ดังนั้นนี่คือการย้ายทีมที่เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความปลอดภัย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post