sciencefictionfantasybooks.net Blog แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ถูกสมาคมฟุตบอลฯ ปรับ 30,000 ปอนด์สเตอลิงก์ ฐานแสดงความคิดเห็นหลังจากพ่ายเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีเมื่อเดือนเมษายน แลมพาร์ดอ้างว่าลิเวอร์พูลน่าจะได้จุดโทษถ้าโมฮาเหม็ด ซาลาห์ล้มลงเหมือนที่แอนโธนี่ กอร์ดอนทำในการท้าที่ผู้ตัดสินสจวร์ตแอตต์เวลล์ไม่ได้จุดโทษ

กอร์ดอน ซึ่งถูกจองตัวเพื่อดำน้ำในครึ่งแรกที่แอนฟิลด์ ล้มลงหลังจากโจเอล มาติปติดต่อได้อย่างชัดเจน แต่แอตต์เวลล์ไม่ได้จุดโทษและไม่ได้รับใบเหลืองใบที่สอง แลมพาร์ดปฏิเสธข้อกล่าวหาของเอฟเอ ซึ่งบอกเป็นนัยว่า “มีอคติและ/หรือโจมตีความสมบูรณ์ของผู้ตัดสินการแข่งขัน” แต่ได้รับการพิจารณาโดยอิสระและเขาถูกตีในกระเป๋า

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ ฐานวิจารณ์เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเอฟเวอร์ตัน โดนปรับโดยเอฟเอ

คำแถลงของ FA อ่านว่า คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระได้ปรับแฟรงค์ แลมพาร์ด 30,000 ปอนด์หลังจากถูกตั้งข้อหาเขาในการละเมิดกฎ FA Rule E3 ที่เกี่ยวข้องกับความคิดเห็นของสื่อที่พิสูจน์แล้วในระหว่างการพิจารณาคดีส่วนตัว

 ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันแสดงความคิดเห็นหลังจากเกมพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2022 และเขาปฏิเสธว่าพวกเขาประพฤติตัวไม่เหมาะสมเนื่องจากเป็นการบ่งบอกถึงอคติและ/หรือโจมตีความสมบูรณ์ของผู้ตัดสินการแข่งขันหรือผู้ตัดสินโดยทั่วไป และ/หรือ นำเกมไปสู่ความเสื่อมเสียที่ตรงกันข้ามกับ FA Rule E3.1

ทีมท๊อฟฟี่ติดต่อคณะกรรมการการแข่งขันเกมมืออาชีพเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลด้วยความกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะไม่ให้จุดโทษ แลมพาร์ดกล่าวในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขันว่า “มันเป็นจุดโทษสำหรับฉัน คุณไม่ได้รับพวกเขาที่นี่ ถ้านั่นคือโม ซาลาห์ในอีกด้านหนึ่ง เขาจะได้จุดโทษ ฉันไม่ได้พยายามสร้างความขัดแย้ง มันเป็นเพียงความเป็นจริงของฟุตบอล

ฉันได้เล่นในทีมในครึ่งบนของลีก คุณได้รับพวกเขา นั่นเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน เป็นการฟาวล์ที่ชัดเจน ในเดือนมีนาคม สโมสรได้รับคำขอโทษ หลังจากการร้องเรียนอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากไมค์ ไรลีย์ หัวหน้า PGMOL หลังจากล้มเหลวในการมอบแฮนด์บอลให้โรดรี้ในเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในโอกาสนั้น ผู้ตัดสิน Paul Tierney มองไม่เห็น และ VAR Chris Kavanagh ตัดสินใจว่ามีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะแสดงว่าลูกบอลได้ตีกองกลาง City ที่แขนแม้ว่ารายการรีเพลย์ทางโทรทัศน์จะสรุปได้ค่อนข้างดี การตัดสินใจดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อชะตากรรมช่วงปลายฤดูกาลของเอฟเวอร์ตัน เนื่องจากพวกเขาเอาตัวรอดในพรีเมียร์ลีกได้ในเกมสุดท้ายของพวกเขา โดยมาจากการตามหลัง 2-0 เพื่อเอาชนะคริสตัล พาเลซ 3-2

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post