sciencefictionfantasybooks.net Blog แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช

แจ็ค กรีลิช

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องผลงานการเซ็นสัญญา แจ็ค กรีลิช หลังจากประเดิมสนามแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างน่าประทับใจในเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไลป์ซิก 10 คน 6-3 ได้อย่างน่าทึ่ง นักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์ 100 ล้านปอนด์ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างประตูใหม่ให้ซิตี้คว้าแชมป์กลุ่ม A แบบ end-to-end อันน่าตื่นเต้นที่เอทิฮัด สเตเดียมเมื่อวันพุธ

แจ็ค กรีลิช รับคำชมจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่แมนฯ ซิตี้ ถล่มไลป์ซิกถึง 6 แต้ม

แจ็ค กรีลิช

หวังว่าจะเป็นคนแรกในหลาย ๆ คน ผู้จัดการทีมเมือง Guardiola กล่าว ผมมีความรู้สึกทุกวันที่เขาเล่นได้ดีขึ้น และผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาจะดีขึ้นในอนาคต ผลงานของเขาอยู่ในระดับสูง และผมยินดีกับเกมของเขา Grealish ข้ามจากมุมหนึ่งเพื่อให้ Nathan Ake เปิดประตูและ City ได้เปรียบเป็นสองเท่าจากการทำประตูของตัวเองของ Nordi Mukiele

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูเริ่มต้นไฟต์แบ็คของไลป์ซิกด้วยแฮตทริกที่ยอดเยี่ยมครั้งแรก แต่ซิตี้ยังคงรั้งผู้มาเยือนไว้เสมอ Riyad Mahrez เพิ่มที่สามของเมืองจากจุดโทษและ Grealish ม้วนตัวในความพยายามที่ดีหลังจากครั้งที่สองของ Nkunku

Nkunku ทำเสียงแหลมของเขาเสร็จเพื่อให้ไลป์ซิกมีความหวัง แต่ Joao Cancelo อ้างว่าเป็นที่ห้าของเจ้าภาพและการส่ง Angelino อดีตผู้พิทักษ์เมืองไปทั้งหมด แต่จบการแข่งขัน กาเบรียล เฆซุส ตัวสำรองของซิตี้ทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม ดีใจและมีความสุข และขอบคุณสำหรับผู้เล่นที่น่าทึ่งเหล่านี้กวาร์ดิโอล่ากล่าวมันเป็นเกมที่ยากจริงๆ

ไลป์ซิกเล่นเหมือนทั้งหมดหรือไม่มีอะไรเลย พวกเขาสามารถสร้างโอกาสและโจมตีคุณได้มาก คุณไม่สามารถปกป้องช่องว่างภายในได้ มันยากมากและพวกเขาทำได้ดี แต่เกมแรกในบ้านนั้นสำคัญมากที่จะชนะ เราทำประตูได้มากมาย และในสามเกมล่าสุดเราได้คะแนน 16

สำหรับแฟน ๆ ที่ดีที่จะให้พวกเขา ตอนนี้เราพักผ่อนและคิดถึงเซาแธมป์ตัน เมืองไม่ได้ซื้อกองหน้าในช่วงฤดูร้อนหลังจากการจากไปของ Sergio Aguero แต่ Guardiola จะไม่แสดงความคิดเห็นว่าจำนวนประตูที่ทำคะแนนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงตำแหน่งนั้นหรือไม่

เขากล่าวว่าช่วงเวลาที่เราแพ้และไม่ได้คะแนน ผู้คนจะพูดว่าทำไมไม่ซื้อกองหน้า ฉันรู้ว่ามันเป็นอย่างไร แต่เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมจะรู้สึกขอบคุณเสมอเจสซี่ มาร์ช โค้ชทีมไลป์ซิก รู้สึกว่าด้านข้างของเขาขาดง่ายเกินไป

ชาวอเมริกันกล่าวว่ามันเป็นปรากฏการณ์ในคืนนี้ อาจจะเป็นปรากฏการณ์เล็กน้อยเกินไป แมนฯซิตี้ มักจะพบการตอบสนองที่ถูกต้องต่อช่วงเวลาที่ดีของเราในทันที เราเล่นได้ดีในครึ่งหลัง แต่สุดท้ายเราก็ไม่ดีพอเพราะเราเสียประตูมากเกินไป

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post