sciencefictionfantasybooks.net Blog เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะกลับมาจากความปวดใจในแชมเปี้ยนส์ลีกที่สนามเบอร์นาเบว ซิตี้อยู่ในช่วงเวลาของการจองกลับเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในคืนวันพุธเนื่องจากพวกเขาเป็นผู้นำ 1-0 และได้เปรียบรวม 5-3 เหนือเรอัลมาดริดในรอบรองชนะเลิศที่น่าดึงดูดใจ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะผงาดหลังเรอัล มาดริดช็อก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยันแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทว่าผู้นำในพรีเมียร์ลีกกลับถล่มทลายอย่างน่าทึ่งเมื่อโรดรีโก้ตีสองครั้งด้วยเวลา 90 นาทีในนาฬิกาเพื่อส่งเนคไทให้เข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อซิตี้ยังคงสั่นคลอน Karim Benzema ก็นำ Real ไปข้างหน้าเป็นครั้งแรกเหนือสองขาจากจุดโทษ ยักษ์ใหญ่จากสเปนยังคงเก็บชัยชนะ 3-1 อันน่าจดจำในค่ำคืนนี้ และด้วยสกอร์รวม 6-5 เพื่อก้าวไปสู่นัดสุดท้ายกับลิเวอร์พูลในปารีส

เมืองต้องลุกขึ้นอย่างรวดเร็วจากการสูญเสียที่ทำลายล้างนี้ เนื่องจากการแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาดำเนินต่อในช่วงสุดสัปดาห์ ฝ่ายของ Guardiola ซึ่งเป็นเจ้าภาพนิวคาสเซิลในวันอาทิตย์ไม่มีที่ว่างสำหรับข้อผิดพลาดโดยลิเวอร์พูลตามหลังพวกเขาเพียงแค่จุดที่เหลืออีกสี่เกม

เรอัล ตามหลัง 4-3 จากเลกแรก นำเกมมาที่ซิตี้ตั้งแต่เนิ่นๆ และสร้างโอกาสสองสามกับเบนเซม่าจากเป้าหมายสองครั้ง ทว่าซิตี้ดูเหมือนจะเอาชนะพายุและจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในอังกฤษกับลิเวอร์พูลเมื่อริยาด มาห์เรซกวาดพวกเขาไปข้างหน้าหลังจากโต้กลับที่ยอดเยี่ยมในนาทีที่ 73 Jack Grealish เกือบจะเพิ่มอีกเมื่อเขายิงออกจากเส้น

ทว่าทุกอย่างเปลี่ยนไปในนาทีที่ 90 เมื่อ Rodrygo ดึงหนึ่งกลับจากระยะใกล้ด้วยการยิงครั้งแรกที่เป้าหมายของ Real อย่างน่าทึ่ง เขาตามขึ้นไปเสมอกับลูกโหม่งในครู่ต่อมา ถึงตอนนี้ ฝูงชนของเบอร์นาเบวก็เชื่อเรอัล มาดริด หลังจากสร้างการต่อสู้ที่น่าทึ่งกับปารีส แซงต์ แชร์กแมงและเชลซีในสองรอบก่อนหน้านี้ ก็สามารถทำได้อีกครั้ง

เจ้าบ้านมีโมเมนตัมทั้งหมดในการต่อเวลาพิเศษ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำประตูได้อีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นมันจึงพิสูจน์ได้ว่าเบนเซม่าทำประตูที่สามของเขาในการเสมอกันหลังจากโดนรูเบน ดิอาสโค่นล้มในกล่อง Guardiola รู้สึกว่าการฟื้นตัวอย่างน่าทึ่งของ Real มาจากที่ไหนก็ไม่รู้

มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการกีฬาของสถานการณ์แบบนี้ที่เกิดขึ้นเมื่อคุณมาถึงตอนจบ เหลืออีก 10 หรือ 15 นาที และคุณกำลังถูกครอบงำโดยคู่ต่อสู้ที่สร้างปัญหามากมาย แต่นั่นไม่ได้เกิดขึ้น จากนั้นพวกเขาก็พบมัน และอีกหนึ่งนาทีต่อมาก็อีกอันหนึ่ง กับคนที่สนับสนุนมันเป็นเรื่องยากและหลังจากจุดโทษสร้างความแตกต่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post