sciencefictionfantasybooks.net Blog เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาอยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่เชื่อว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากคณะกรรมการของสโมสร ทีมที่ได้รับบาดเจ็บของ Foxes ได้ดิ้นรนในฤดูกาลนี้และการวิพากษ์วิจารณ์ Rodgers และผู้เล่นของเขาเพิ่มขึ้นหลังจากการออกจาก FA Cup ที่น่าผิดหวังในวันอาทิตย์ด้วยน้ำมือของคู่แข่ง East Midlands น็อตติงแฮมฟอเรสต์

อยู่ภายใต้แรงกดดัน ยอมรับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์

เมื่อถูกถามว่าเขายังมีกองหนุนจากบอร์ดบริหารอยู่หรือเปล่า ร็อดเจอร์สกล่าวว่าผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองไม่มี แต่ผมเข้าใจฟุตบอลด้วย มีความสัมพันธ์ที่ดีที่นี่กับผู้คนในสโมสร ความสัมพันธ์ในการทำงานที่ใกล้ชิดกับทุกคน แต่ฉันเข้าใจว่าคุณต้องได้รับผลลัพธ์

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในอนาคต ความสัมพันธ์เหล่านั้นไม่เปลี่ยนแปลง พวกเขาเป็นคนดีที่นี่ ให้การสนับสนุนฉันเสมอมา ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายหลังจากการท้าทาย และโดยหลักแล้วเป็นเพราะผู้เล่นที่เราขาดหายไป แต่แน่นอนว่าผลงานสุดสัปดาห์ไม่ได้ยอดเยี่ยม ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถปกปิดมันได้ และผมจะไม่พยายามทำแบบนั้น

เลสเตอร์จะเสนอราคาเพื่อกลับมาจากความพ่ายแพ้ 4-1 ในวันอาทิตย์ที่ฟอเรสต์ฝั่งแชมเปี้ยนชิพกับลิเวอร์พูลอดีตสโมสรของร็อดเจอร์สที่แอนฟิลด์ในวันพฤหัสบดีนี้ ร็อดเจอร์ส ซึ่งจะคุมทีมจิ้งจอกสยาม 3 ปีในปลายเดือนนี้ ยอมรับว่าการพ่ายแพ้ในถ้วยของทีมทำให้เขาร้อนรน

เขากล่าวเสริมว่าแน่นอนว่าเมื่อคุณแพ้ คุณมักจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ ดังนั้นผมค่อนข้างแน่ใจว่ามันจะเป็นอย่างนั้นในวันจันทร์ และนั่นเป็นส่วนหนึ่งของงาน สำหรับฉัน คุณจะอยู่ภายใต้แรงกดดันเสมอเมื่อคุณไม่ได้ผลลัพธ์ คุณไม่สามารถปฏิเสธสิ่งนั้นได้ เรามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เมื่อผลงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสุดสัปดาห์ สิ่งนั้นจะทำให้คุณตกอยู่ภายใต้ความกดดันในฐานะผู้จัดการทีม” ฉันเข้าใจและเข้าใจสิ่งนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันอาย เลสเตอร์ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ท็อปโฟร์อย่างจริงจังในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ชนะเพียงเกมเดียวจากห้าเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

นักเตะอย่าง Wesley Fofana, Jamie Vardy, Jonny Evans, Timothy Castagne และ Ricardo Pereira ยังคงถูกกีดกันให้ไปเยือนแอนฟิลด์ Rodgers กล่าวก่อนการสูญเสียในวันอาทิตย์ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

เป็นสิ่งจำเป็นในฤดูร้อนเพื่อ ทำให้สดชื่น ทีมของเขาและเขาเสริมว่าแม้ว่าสัปดาห์นี้จะเป็นช่วงเวลาสำหรับการไตร่ตรองแต่ก็ยังมีอีกมากให้เล่นสำหรับฤดูกาลนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post