sciencefictionfantasybooks.net Blog เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยอมรับว่าเขารู้สึกงุนงงกับคำวิพากษ์วิจารณ์ที่มิเกล อาร์เตต้าได้รับในช่วงสองปีที่เขาคุมทีมอาร์เซนอล Arteta ผู้เล่นภายใต้ Moyes ที่ Everton ได้รับรางวัล FA Cup และ Community Shield ภายในไม่กี่เดือนหลังจากรับสายบังเหียนที่ Emirates Stadium แต่เป็นประธานในการจบอันดับที่แปดในฤดูกาลที่แล้ว

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม งงกับการวิจารณ์ของ มิเกล อาร์เตต้า

เดวิด มอยส์

พวกเขาอยู่ก้นบึ้งของพรีเมียร์ลีกหลังจากสามเกมในฤดูกาลนี้ก่อนที่จะพลิกฟื้นในโชคชะตาที่ทำให้พวกเขาสองแต้มตามหลังเวสต์แฮมในอันดับที่สี่ก่อนการประลองของพวกเขาในลอนดอนเหนือในเย็นวันพุธ Arteta กลับมาอยู่ภายใต้กล้องจุลทรรศน์

อีกครั้งหลังจากการตัดสินใจถอด Pierre-Emerick Aubameyang ออกจากตำแหน่งกัปตันทีม Arsenal แต่ในขณะที่ Moyes จะไม่ได้รับความสนใจจากข่าว แต่ชาวสก็อตก็ไม่เชื่อในค่ายทหารอดีตกองกลางของเขาที่ต้องต่อสู้ด้วย Moyes กล่าวว่ามันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ Mikel ชนะสองถ้วยรางวัล ฉันคิดว่าเขาเริ่มต้นอาชีพได้ดีมากกับเอฟเอ คัพ และแชริตี้ ชิลด์ ไม่ใช่การเริ่มต้นอาชีพผู้จัดการทีมที่แย่

เขาต้องปรับตัวใหม่ เปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ และเขาก็อยู่ในกระบวนการนั้น เขามีทีมที่ดีในตอนนี้ พวกเขาซื้อนักเตะดาวรุ่งที่ดีมาบ้างแล้ว ฉันไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์มากมายเกี่ยวกับอาร์เซนอล Moyes ที่จะฉลองเกมที่ 600 ในพรีเมียร์ลีกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมในวันพุธ

ได้นำ West Ham ไปสู่ ​​Champions League หลังจากผ่านไป 16 เกม ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าการจบอันดับที่ 6 ในฤดูกาล 2020-21 นั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ในขณะที่ Moyes ระวังทีมที่อยู่ด้านล่างเขา เขายืนกรานที่จะจดจ่อกับการไล่ตาม 3 อันดับแรกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และเชลซี ซึ่งรั้งอันดับ 3 ทิ้งห่างแฮมเมอร์ 8 แต้ม

Moyes กล่าวว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง เราจะพยายามอยู่ที่นั่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราหวังว่าจะพยายามขึ้นที่สามถ้าทำได้ เราไม่ได้มองข้างหลัง เรากำลังพยายามดูว่าเราจะจับทีมที่อยู่เหนือเราได้หรือไม่ แต่เห็นได้ชัดว่าเราตระหนักดีถึงความแข็งแกร่งของทีม ด้านล่างเรา

เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรากำลังเข้าสู่เกมนี้ก่อนอาร์เซนอล เราจบฤดูกาลที่แล้วเหนืออาร์เซนอล ซึ่งสำหรับเราถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และเราต้องการที่จะพยายามทำอย่างนั้นอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม Moyes ผู้ซึ่งหวังว่า Aaron Cresswell แบ็กซ้ายอาจจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หลังส่วนล่าง รู้ว่าทีม West Ham ของเขามีเป้าขนาดใหญ่บนหน้าอกของพวกเขาตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post