sciencefictionfantasybooks.net Blog เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์ ไตร่ตรองถึงสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเวสต์แฮม แต่ปฏิเสธที่จะถูกพาตัวไปหลังจากชัยชนะที่แอสตันวิลล่าออกจากสโมสรในสี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีก Moyes หัวหน้าทีม Hammers เห็นทีมของเขาเอาชนะคู่แข่งในลอนดอนกับ Tottenham

เดวิด มอยส์ พอใจฟอร์มของเวสต์แฮมแต่เตือนไม่ให้ไม่พอใจ

เดวิด มอยส์

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของ Carabao Cup ด้วยชัยชนะดวลจุดโทษกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ก่อนที่ Villa 10 คนจะเอาชนะ Hammers ไปได้ 4-1 ของอันดับสองของลิเวอร์พูลและระดับกับซิตี้ มอยส์กล่าวว่า มันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอล มันสามารถพลิกกลับและกัดคุณได้

แต่ฉันคิดว่าเรามาถึงเวทีที่เรามั่นใจจริงๆ ในหลาย ๆ สิ่งที่เราทำ ผู้เล่นเข้าใจบทบาทของตนเองและคาดหวังอะไรจากพวกเขา เรายอมแพ้ไม่ได้ ฉันบอกพวกเขาไปแล้วว่าถ้าเราคิดว่าเราทำได้ดีและมันง่าย ทุกอย่างก็จะล้มเหลว ดังนั้นเราต้องรักษามันไว้

 รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลลัพธ์ที่ได้ การวิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีจริงๆ การมาที่วิลล่า และการทำสี่ประตูนั้นไม่เคยง่ายเลย นี่เป็นเกมที่ยากจริงๆ เนื่องจากพวกเขามีทีมที่ดีจริงๆ เมื่อถามถึงความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นหลังจากฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อเวสต์แฮมจบอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก และการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง มอยส์กล่าวว่า ผมคิดว่าผู้จัดการทีมฟุตบอลต้องพยายามยกระดับ หลังจาก 10 เกมเป็นช่วงเวลาที่ดีในการตัดสินว่าคุณอยู่ที่ไหนในฤดูกาลนี้ ผู้เล่นกำลังทำงานที่น่าทึ่ง แต่ไม่มีใครคิดว่าเราทำได้เพราะยังมีหนทางอีกยาวไกล

วิลล่าตามหลังการโจมตีของเบน จอห์นสันก่อนกำหนด Ollie Watkins เสมอภาค แต่ Declan Rice ฟื้นความเป็นผู้นำของ Hammers อย่างรวดเร็วก่อนครึ่งเวลา ใบแดงของ Ezri Konsa ไม่นานหลังจากการพักทำให้ Villa มีงานที่ยากลำบากและเป้าหมายเพิ่มเติมจาก Pablo Fornals และ Jarrod Bowen ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายทำให้การแข่งขันจบลง

ใบแดงนั้นเลอะเทอะสำหรับฝ่ายดีน สมิธ Kortney Hause จับ Pablo Fornals ในการวิ่งก่อนที่ Konsa จะถูกใบเหลืองในขั้นต้นสำหรับการเคาะ Bowen ลงไปที่พื้นด้านขวาของกล่อง VAR ดูเหตุการณ์ทั้งสองครั้งและตัดสินใจว่า Hause ไม่มีกรณีใดที่จะตอบ ในขณะที่ Konsa เห็นใบเหลืองของเขาอัปเกรดเป็นสีแดงหลังจากผู้ตัดสิน Chris Kavanagh ตรวจสอบจอภาพ

สมิธไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจดังกล่าว โดยกล่าวว่า วันนี้เป็นวันที่น่าหงุดหงิดและเมื่อสิ่งต่างๆ ขัดกับตัวคุณ สิ่งต่างๆ ก็เกิดขึ้น ไม่คิดว่ามันเป็นใบแดง ผู้ตัดสินได้ตัดสินใจแล้ว ใบเหลือง มันเป็นข้อผิดพลาดที่ชัดเจนและชัดเจนหรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post