sciencefictionfantasybooks.net Blog เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์

เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์

เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์

เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์ Christoph Freund คาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาของ Chelsea  ผู้ดูแลระบบ RB Salzburg คิดว่าได้ตกลงเงื่อนไขด้วยวาจาเกี่ยวกับบทบาทที่ Todd Boehly เจ้าของควบคุมร่วมคนใหม่ได้ดำเนินการชั่วคราวในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์ จาก RB Salzburg เป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

เชลซี ตั้งเป้าแต่งตั้ง คริสตอฟ ฟรุนด์

ฟรอยด์คิดว่าจะสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของทีมบลูส์อย่างโบห์ลีและเบห์ดัด เอฆบาลี ด้วยความเฉลียวฉลาด ความคิดที่เฉียบแหลม และความหลงใหลของเขา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี เกรแฮม พอตเตอร์ เข้าใจว่าถูกถามถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับฟรอยด์ ก่อนที่โบห์ลี่ย์ และเอห์บาลี่ เจ้าของทีมจะรีบเร่งทำข้อตกลง

พอตเตอร์ได้รับการกล่าวขานว่าพร้อมที่จะทำงานกับ Freund โดย Kyle Macaulay ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดหาพนักงานของโค้ชคนใหม่ของ Chelsea ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน Freund ได้สร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับผู้เล่น RB Salzburg หลายคน และเจ้าของใหม่ของ Chelsea

ก็คิดว่าการมีส่วนร่วมทางอารมณ์นั้นเหมาะสมควบคู่ไปกับสไตล์การฝึกสอนของ Potter เดอะบลูส์ยังสามารถจ้างผู้อำนวยการด้านเทคนิคเพื่อทำงานร่วมกับฟรอยด์ที่เข้ามาได้ และพอล มิทเชลจากโมนาโกยังคงเป็นเป้าหมายระยะยาว ผู้เล่นของเชลซีได้รับการสนับสนุนโดยความเร็วที่ Boehly และ Eghbali กำลังสร้างโครงสร้างนอกสนามของสโมสรขึ้นใหม่

สตาร์บลูส์รู้ว่าพอตเตอร์ต้องการเวลาสูงสุดบนพื้นหญ้าเพื่อสร้างพิมพ์เขียวสแตมฟอร์ด บริดจ์ของเขา และเชื่อว่าการมาถึงของฟรอยด์จะช่วยให้อดีตหัวหน้าทีมไบรตันได้ฝึกฝนกลยุทธ์และการจัดทีม เจ้าของร่วม Boehly จะสามารถมุ่งเน้นไปที่การเป็นประธานของ Chelsea ได้

เจ้าสัวแห่งสหรัฐฯ Boehly และ Eghbali กระหายโครงสร้างที่ชัดเจนท่ามกลางการปรับปรุง Chelsea ของพวกเขา โดยทุกฝ่ายต่างทำงานร่วมกันท่ามกลางการเจรจาที่เปิดกว้างเป็นประจำ เชลซีไล่โธมัส ทูเคิ่ลออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ 7 กันยายน เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากพ่ายแชมเปี้ยนส์ลีก 1-0 ที่ดินาโม ซาเกร็บ

Boehly และ Eghbali รู้สึกว่าวิสัยทัศน์ของพวกเขาไม่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Tuchel ผู้ซึ่งนำทีม Blues ไปสู่ตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2021 และมงกุฎ Club World Cup 2022 อีกต่อไป พอตเตอร์ได้รับการยืนยันว่าจะเข้ามาแทน

ที่ทูเคิ่ลเมื่อวันที่ 8 กันยายน โดยย้ายจากหัวหน้าทีมบลูส์อย่างรวดเร็ว โค้ชคนใหม่ของเชลซีดูแล 1-1 แชมเปี้ยนส์ลีกกับ Salzburg ของ Freund ที่ Stamford Bridge ในวันพุธ

สนับสนุนโดย gclub

Related Post