sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกกับแฟนบอลลิเวอร์พูลให้แจกตั๋ว หากพวกเขาไม่พร้อมที่จะตามหลังทีมในเกมเจออาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงไม่ประทับใจกับบรรยากาศที่แอนฟิลด์ขณะที่ลิเวอร์พูลผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศคาราบาว คัพ ด้วยการถล่มเวสต์แฮม 5-1เมื่อวันพุธ

เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงบรรยากาศที่แอนฟิลด์

เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์รู้สึกว่าฝูงชนที่ออกมาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่น่าหงุดหงิดกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว สงบลง และต้องการมากกว่านี้สำหรับนัดจ่าฝูงของตารางกับอาร์เซนอลที่กำลังจะมาถึง กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า ผมคิดว่าในครึ่งแรกตอนที่เด็กๆ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ ผมไม่พอใจกับบรรยากาศที่อยู่ข้างหลังมากนัก

ฉันถามผู้คนว่าพวกเขาต้องการอะไร? เราเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และเราครองเวสต์แฮมอย่างบ้าคลั่งและพลาดโอกาส ถ้าฉันอยู่บนอัฒจันทร์ ฉันจะยืนหยัด 1,000 เปอร์เซ็นต์ ฉันไม่รู้ว่าเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แย่ขนาดนั้นเราต้องขอโทษที่เราไม่ได้ทุบพวกเขาหรือเปล่า

เราต้องการแอนฟิลด์ในวันเสาร์” สัปดาห์นี้อาร์เซนอลไม่ได้เล่น พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ และใครก็ตามที่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขาจะเตรียมตัว ดังนั้น เราต้องการแอนฟิลด์ตั้งแต่วินาทีแรก โดยที่ผมไม่ทะเลาะกับโค้ชฝ่ายตรงข้าม ถ้ามันมีฟุตบอลมากเกินไปในเดือนธันวาคม หากคุณอยู่ในสภาพที่ไม่เหมาะสม ให้มอบตั๋วของคุณให้กับคนอื่น

มันไม่ใช่แค่ความตื่นเต้นที่ฉันรู้สึก มีผลงานดีๆ มากมาย แต่เราตามหลัง 1-0 เท่านั้น ลิเวอร์พูลขึ้นนำผ่านประตูของโดมินิค โซบอสไลอย่างน่าทึ่งในช่วงเวลานั้น ก่อนที่จะเอาชนะทีมแฮมเมอร์ที่อ่อนกำลังอย่างสบายๆ ด้วยสองประตูจากเคอร์ติส โจนส์ และความพยายามเพิ่มเติมจากโคดี้ กักโป และโมฮาเหม็ด ซาลาห์

ลิเวอร์พูล ที่กำลังประมูลเพื่อชนะการแข่งขันเป็นครั้งที่ 10 ที่จะขยายสถิติใหม่ ในตอนนี้จะพบกับฟูแล่มเพื่อชิงตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศ คล็อปป์กล่าวว่า เวมบลีย์เป็นสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยม และใช่ เราอยากไปที่นั่นอีกครั้ง ฉันมีความสุขที่เราโชว์ฟอร์มได้เหมือนที่เราทำในคืนนี้

เรามีการแสดงที่ดีจริงๆ มากมาย มันเป็นหนึ่งในคืนเหล่านั้นที่เราสามารถสนุกกับเกมได้ เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม เชื่อว่าเขากำลังต่อสู้กับความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นภายหลังการคว้าแชมป์ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะคว้าชัยชนะมา 7 นัดติดต่อกันและพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวก่อนที่แอนฟิลด์ของพวกเขาจะถ่อมตัวลง

เราวิ่งได้อย่างเหลือเชื่อ มอยส์ ซึ่งฝ่ายของเขาทำได้เพียงปลอบใจจาร์รอด โบเว่นเท่านั้น ความคาดหวังของเวสต์แฮมจะเป็นอย่างไร คุณคาดหวังให้เราคว้าแชมป์ยุโรปหรือไม่ คุณคิดว่าเราจะเป็นผู้ท้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่ เพราะเหตุใด มีคนไม่มากที่พยักหน้าที่นี่ นั่นคือข้อเท็จจริง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  gclub

Related Post