sciencefictionfantasybooks.net Blog เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าเขาสามารถเลือกถ้วยรางวัลในชีวิตที่ง่ายขึ้นกับบาเยิร์น มิวนิค แต่มีความสุขมากกว่าที่ได้นั่งรถกับลิเวอร์พูล กุนซือหงส์แดงมุ่งหน้าสู่เวมบลีย์เพื่อชิงถ้วยเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศกับเชลซีในวันเสาร์นี้ โดยมีเป้าหมายที่จะคว้าถ้วยรางวัลที่สองในฤดูกาลนี้ ขณะที่แชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับเรอัล มาดริดจะยังมาไม่ถึงสิ้นเดือนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ความตื่นเต้นของการไล่ล่าที่สนุกกว่าที่การันตีความสำเร็จ

เจอร์เก้น คล็อปป์

คล็อปป์ 4 สมัยที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบในพรีเมียร์ลีก แต่สามถ้วยในหนึ่งแคมเปญยังคงแสดงถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และจะจับคู่กับถ้วยรางวัลใหญ่ทั้งสามรายการ ยกเว้นยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ ชนะในหกปีที่ผ่านมาของเขาที่สโมสร

ตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา นักเตะวัย 54 ปีพบว่าตัวเองต้องแข่งขันกับทีมที่มีอำนาจมากกว่าเสมอ บาเยิร์นในบุนเดสลีกาในฐานะผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และตอนนี้คือซิตี้ แต่ยังพบวิธีที่จะชนะ และถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะยากขึ้นกว่าเดิมกับ Erling Haaland กองหน้าของ Pep Guardiola จากดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลหน้า แต่ Klopp ก็พอใจกับความท้าทายนี้

สโมสรไหนที่ฉันควรไปในสถานการณ์ที่ต่างออกไป บอกฉันทีกุนซือชาวเยอรมันผู้กล่าวว่าเขาปฏิเสธแนวทางต่างๆ จากบาเยิร์น หลายครั้ง รวมถึงตอนที่เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูลด้วย สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือถามเป๊ปว่าเขารู้สึกไม่สบายใจกับชัยชนะทั้งหมดหรือไม่ และฉันก็รับหน้าที่ซิตี้แทน นั่นคือความคิด มันไม่เวิร์ค ฉันไม่อยากทำ

สามารถไปบาเยิร์นได้สองสามครั้งสามารถคว้าแชมป์มากกว่านี้ในชีวิตได้ ถ้าเราทุกคนมีความสุขเมื่อเราชนะจริงๆ สุดท้ายเมื่อการแข่งขันของคุณจบลง ชีวิตจะเป็นอย่างไร ทีมที่คล็อปป์ได้รวมตัวกันนั้นถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร

แต่สำหรับคุณภาพทั้งหมดของพวกเขา พวกเขายังสามารถลงเอยด้วยถ้วยคาราบาวสำหรับความพยายามของพวกเขาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้ว่านั่นจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวว่าแฟน ๆ ควรทะนุถนอมความทรงจำที่ถูกสร้างขึ้น ชนะหรือแพ้

เมื่อฉันพูดว่าสนุกกับการเดินทาง หมายถึงเพราะมีช่วงเวลาดีๆ มากมายอยู่แล้ว เขากล่าวเสริม ถ้าเราหยุดตอนนี้ มันคงไม่ดี เพราะเราไม่ได้แชมป์เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ และไม่ชนะรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก และมาเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีก

สโมสรแห่งนี้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างเหลือเชื่อ และกลับมาเสมอ และถ้าผู้คนไม่สามารถชื่นชมเวลาที่เราอยู่หรือทีมที่พวกเขามี ฉันก็คงจะรู้สึกต่อพวกเขาจริงๆ เพราะมันวิเศษมากในสิ่งที่เด็กๆ ทำ Klopp ยืนยันว่าเขาไม่มีทางอิจฉาทรัพยากรที่มีให้กับ City

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post