sciencefictionfantasybooks.net Blog อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก จะพลาดเกมรับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในช่วงซัมเมอร์ ผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าแข้งทีมชาติสเปนอาจต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนหลังจากผ่านด่านความเจ็บปวดในช่วงปิดเกมของฤดูกาลที่แล้ว

อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อายเมริค ลาปอร์ต เจ็บหนักสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซิตี้ได้รับบาดเจ็บจากแนวรับอื่นๆ อีกจำนวนมากระหว่างรันอิน โดยมีจอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบ็น ดิอาส และนาธาน อาเก้ ได้รับผลกระทบทั้งหมด กวาร์ดิโอล่ากล่าวในงานแถลงข่าวเพื่อดูตัวอย่าง Community Shield กับลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์ว่า Laporte ได้รับบาดเจ็บ

เขาได้รับการผ่าตัดหัวเข่าหลังจากฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นสองหรือสามเกมสุดท้ายด้วยอาการบาดเจ็บที่สำคัญ เขาพยายามอย่างไม่น่าเชื่อที่จะทำอย่างนั้น แต่เขาไม่สามารถดำเนินการต่อได้ จนถึงตอนนี้เขาทำได้ดีมาก แต่คุณต้องระวังเพราะมันเป็นหัวเข่า เขาต้องการเวลา ฉันคิดว่าเดือนสิงหาคมเขาจะออกไป แต่บางทีในเดือนกันยายนเขาจะเริ่มอยู่กับเรา

Guardiola ยืนยันว่าเมืองกำลังหวังที่จะหนุนแนวรับของพวกเขาด้วยการเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายคนใหม่ แต่ปฏิเสธที่จะถูกดึงออกมาในการเก็งกำไรที่เชื่อมโยงสโมสรกับ Marc Cucurella ของไบรตัน การจากไปของ Oleksandr Zinchenko ไปยัง Arsenal ในช่วงฤดูร้อนทำให้ Joao Cancelo เป็นตัวเลือกอาวุโสเพียงคนเดียวในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญ

มีรายงานว่าชาวสเปน Cucurella ได้ยื่นคำร้องขอย้ายที่ Amex Stadium แต่ Guardiola จะไม่แสดงความคิดเห็น เขาเป็นผู้เล่นของไบรท์ตัน ฉันไม่สามารถพูดอะไรได้อีก เขากล่าว เกี่ยวกับประเด็นทั่วไปว่าซิตี้ต้องการแบ็คซ้ายหรือไม่ เขากล่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ ใช่ ถ้าไม่เราอยู่กับสิ่งที่เรามี

เรามีผู้เล่นเพียงพอที่สามารถเล่นที่นั่นได้ Joao สามารถเล่นที่นั่น Josh (Wilson-Esbrand), Nathan (Ake) สามารถเล่นที่นั่น กวาร์ดิโอล่าหวังว่าสตาร์ซัมเมอร์ที่เซ็นสัญญากับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และคาลวิน ฟิลลิปส์จะสามารถลงสนามได้ ทั้งสองสามารถเปิดตัว City ของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ในฤดูกาลเปิดม่านแบบดั้งเดิม

ซึ่งกำลังเล่นที่ King Power Stadium ของ Leicester ในปีนี้เนื่องจาก Wembley พร้อมสำหรับการแข่งขัน Euro 2022 รอบชิงชนะเลิศ กวาร์ดิโอล่าอาจใช้โอกาสนี้ในการดูผู้เล่นใหม่อีกสองคนในผู้รักษาประตู Stefan Ortega และส่งต่อ Julian Alvarez

เขากล่าวว่ายิ่งพวกเขาปรับตัวได้เร็วเท่าไหร่ความรู้สึกของฉันก็คือพวกเขาจะไม่ใช้เวลา วิธีที่พวกเขาฟัง พวกเขาประพฤติตัว และจากไม่กี่เกมที่พวกเขาเล่น ฉันคิดว่าพวกเขาจะตกลงกันได้ Guardiola ยอมรับว่าเขาไม่มีเวลาทำงานพรีซีซันทั้งหมดที่เขาชอบ แต่รอคอยที่จะดำเนินการ

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post