sciencefictionfantasybooks.net Blog อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ เชื่อว่าท็อตแนมกำลังไปในทิศทางที่ถูกต้องหลังจากช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวาย แต่เตือนว่าพวกเขายังไม่สามารถโฟกัสไปที่การปิดช่องว่างระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูล สเปอร์สได้ทำการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญ 6 ครั้งหลังจากจบฤดูกาลที่แล้วอย่างแข็งแกร่ง โดยพวกเขาเอาชนะคู่แข่งอย่างอาร์เซนอลไปยังอันดับที่สี่และผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

อันโตนิโอ คอนเต้ รู้ดีว่าท็อตแนมยังห่างไกลจากการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง

อันโตนิโอ คอนเต้

ท็อตแนมเริ่มต้นแคมเปญใหม่ที่บ้านกับเซาแธมป์ตันในวันเสาร์ แต่ชาวอิตาลีพยายามที่จะพูดคุยว่าพวกเขาสามารถต่อสู้กับแชมป์พรีเมียร์ลีกซิตี้และลิเวอร์พูลซึ่งทั้งคู่มีผู้จัดการส่วนตัวของ Pep Guardiola และ Jurgen Klopp ในตำแหน่งมานานกว่าหกปี

คิดว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่คุณรู้ดีว่าคุณต้องมีความอดทนสักหน่อย คอนเต้ กล่าว เรารู้ว่าในอังกฤษเป็นเรื่องยากที่จะต่อสู้เพื่อคว้าชัยชนะ แต่เราต้องการที่จะพยายามแข่งขัน พยายามปรับปรุงในฤดูกาลที่แล้ว และนี่คือเป้าหมายของเรา ถ้าคุณถามฉันเกี่ยวกับซิตี้หรือลิเวอร์พูล

คำตอบของฉันคือเรากำลังพูดถึงสองสโมสรที่ดีที่สุดในโลกที่ทำงานกับโค้ชคนเดียวกันมาเป็นเวลาเจ็ดปี ตอนนี้พวกเขาอยู่ในความเห็นของผมในตำแหน่งที่ยากสำหรับคนอื่นๆ ที่จะปิดช่องว่าง แต่เราต้องทำสิ่งนี้ นอกจากนี้ เนื่องจาก (ในการจับ) เมืองและลิเวอร์พูล

คุณต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์สำหรับผู้เล่น 6 คน พวกเขาไปและใช้จ่ายเพื่อผู้เล่นหนึ่งหรือสองคน 100 ล้านปอนด์ และนี่คือความแตกต่าง คุณต้องวิ่งตามหลังและพวกเขาอยู่ข้างหน้าคุณ แต่คุณรู้ดีว่าพวกเขาสมควรที่จะอยู่ที่นั่นเพราะพวกเขาทำงานได้ดีมากที่จะมีโค้ชคนเดียวกันและสนับสนุนโค้ช Klopp, Guardiola และ (Thomas) Tuchel และพวกเขาสมควรได้รับ นี้.

ในการเป็นทีมที่แข็งแกร่ง คุณต้องมีความมั่นคงและวิสัยทัศน์ แนวคิดจะต้องชัดเจนมาก จากนั้นคุณจะเห็นว่าคุณก้าวไปทีละขั้นและพยายามลดช่องว่างนี้ หลังจากเข้ารับตำแหน่งที่ท็อตแนมในเดือนพฤศจิกายน Conte มีประสบการณ์สูงและต่ำหลายครั้งในช่วงสองสามเดือนแรกของเขา

53 ปีสามารถนำสเปอร์สไปสู่สี่อันดับแรกได้ แต่เรียกร้องให้มีความทะเยอทะยานของเขาเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ การตอบสนองคือการเซ็นสัญญาถาวรของ Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison และ Djed Spence ในขณะที่กองหลัง Clement Lenglet เข้าร่วมยืมตัวจากบาร์เซโลนา

แต่คอนเต้ไม่ได้นำหน้าตัวเองเมื่อต้องแข่งขันกับซิตี้และลิเวอร์พูล กล่าวเสริมว่า “เป้าหมายของเราในตอนนี้ไม่ใช่การปิดช่องว่าง มันเป็นการพยายามที่จะดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว เรารู้ว่าฤดูกาลที่แล้วเราไปถึงอันดับที่สี่ และในความคิดของฉันมันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราจบฤดูกาลด้วยผู้เล่นเพียง 13 คนเท่านั้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post