sciencefictionfantasybooks.net Blog อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า ลิเวอร์พูลจะไม่มีผู้รักษาประตู อลิสสัน เบ็คเกอร์ และกองหน้า ดิโอโก้ โชต้า เมื่อพวกเขาพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันเสาร์นี้ ผู้เล่นทั้งสองได้รับบาดเจ็บระหว่างปรีซีซั่น และทั้งคู่จะไม่สามารถเล่นม่านรูดที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมได้

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า จะพลาดเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ให้ลิเวอร์พูล

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า

Alisson นั้นใกล้เคียงที่สุดที่จะพร้อมสำหรับการกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งหลังจากมีปัญหาเรื่องช่องท้อง แต่กองหน้าชาวบราซิลตั้งเป้าเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกกับฟูแล่มในวันที่ 6 สิงหาคม Jota ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและไม่ได้อยู่กับทีมที่แคมป์ฝึกซ้อมในออสเตรียในสัปดาห์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าวันนี้อาลีฝึกซ้อมมากกว่าวันก่อน ดังนั้นเขาจะพร้อมสำหรับฟูแล่มแน่นอน แต่ไม่ใช่ในช่วงสุดสัปดาห์ ดิโอโก้ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราแล้วเขาจะเล่นเกมฟุตบอลได้อย่างไร น่าเสียดายที่จะใช้เวลาสักครู่

อลิสสัน เบ็คเกอร์ และดิโอโก้ โชต้า ลิเวอร์พูลจะไม่มีผู้รักษาประตู อลิสสัน เบ็คเกอร์ และกองหน้า ดิโอโก้ โชต้า เมื่อพวกเขาพบกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ ในวันเสาร์นี้

ผู้เล่นทั้งสองได้รับบาดเจ็บระหว่างปรีซีซั่น และทั้งคู่จะไม่สามารถเล่นม่านรูดที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมได้ เนื่องจากการเริ่มต้นฤดูกาลในปีนี้ คล็อปป์ยอมรับว่าเขาไม่มีเวลามากพอในช่วงปรีซีซันที่จะทำงานทั้งหมดที่เขาชอบ ด้วยเหตุนี้ หงส์แดงจึงต้องเล่นกระชับมิตรอีกวันหลังคอมมิวนิตี้ ชิลด์

และพวกเขาต้องจัดการอีกเกมหนึ่งหลังเกมฟูแล่ม คล็อปป์กล่าวว่า เราต้องขยายปรีซีซั่นของเราออกไปสู่ฤดูกาล หากคุณต้องการ เราเล่นในวันเสาร์กับซิตี้ และเราเล่นอุ่นเครื่องปรีซีซันในวันอาทิตย์กับสตราสบูร์ก จากนั้นฟูแล่มและวันรุ่งขึ้นเราเล่นเกมอื่นอย่างไรก็ตาม คล็อปป์

หวังว่าทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ของเขาจะสามารถลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้กับแชมเปี้ยนซิตี้ ทีมที่ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เพียงแต้มเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชาวเยอรมันกล่าวว่า มันสำคัญมาก เราได้เล่น รอบชิงชนะเลิศ’ นี้มาแล้วสองสามครั้ง และคงจะดีถ้าเราสามารถชนะได้ มันเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยในประเทศครั้งสุดท้ายที่เรายังไม่ชนะ ดังนั้นเราจะลองดู

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post