sciencefictionfantasybooks.net Blog อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์

อลัน วิน โจนส์ คัมแบ็กได้สำเร็จจากไหล่หลุดของเขา ขณะที่สิงโตอังกฤษและไอริชอุ่นเครื่องสำหรับซีรีส์ของพวกเขากับแอฟริกาใต้ด้วยชัยชนะ 49-3 เหนือสตอร์เมอร์ส สามสัปดาห์หลังจากได้รับบาดเจ็บที่ดูเหมือนจะสิ้นสุดการทัวร์ของเขา โจนส์ทำเวลา 27 นาทีเพื่อทดแทนครึ่งหลังที่เคปทาวน์สเตเดียม

อลัน วิน โจนส์ กลับมาคว้าชัยชนะได้จากการที่สิงโตอังกฤษและไอริชพบกับสตอร์มเมอร์ส

อลัน วิน โจนส์

กัปตันทีมชาติเวลส์แบกและเข้าสกัดหลายลูก โดยดูดซับแรงกระแทกที่ไหล่ซ้ายของเขา และดูเหมือนว่าจะผ่านพ้นมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บเพื่อให้เขาอยู่ในการแข่งขันเพื่อออกสตาร์ทกับสปริงบอกส์ในวันเสาร์หน้า

Luke Cowan-Dickie เล่นตัวเองในการทดสอบการคำนวณด้วยการแสดงอาละวาดที่หญิงโสเภณีที่เต็มไปด้วยการเผชิญหน้าและเต็มไปด้วยหลากสี ฮาร์ดแครี่ และลองก่อนที่เขาจะถูกแทนที่ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ดูฮาน ฟาน เดอร์ แมร์เว ยังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งของเขา และถึงแม้ปีกที่ปราบแท็คเกิลจะล้มเหลวในการจดบันทึก แต่เขาก็ประทับใจกับพลัง ฝีเท้า และความกระหายในการทำงานของเขา

อาลี ไพรซ์ ครึ่งลูกครึ่งและทาดจ์ ไบร์เน่ ปีกชาวไอริช ให้การสะกิดจังหวะที่เหมาะสมกับวอร์เรน แกตแลนด์ เนื่องจากทีมทดสอบได้รับเลือกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้ว ถือเป็นชัยชนะที่น่าพึงพอใจน้อยที่สุดในการแข่งกับคู่ต่อสู้ที่ขาดผู้เล่นแปดคนจากแอฟริกาใต้

The Lions ออกแบบการทดลองเจ็ดครั้ง แต่พวกเขาดูทำลายล้างกับ Sigma Lions และ Sharks ฝ่ายตรงข้ามของจังหวัดก่อนหน้านี้มากกว่าการเล่นที่กระจัดกระจายในช่วงบ่ายนี้ซึ่งเห็นว่ากองหน้าเข้ารับตำแหน่ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ฝากขั้นต่ำ100

Related Post