sciencefictionfantasybooks.net Blog ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ

ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ

ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ

ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ ตีเก้าแต้มในขณะที่เขาคว้าแชมป์ยุโรปครั้งแรกในการเปิดตัวด้วยชัยชนะเหนือร็อบ ครอส 8-7 ในรอบชิงชนะเลิศรายการเบลเจียน โอเพ่น ที่เมืองเวียซ นักเตะวัย 17 ปีสร้างขาที่สมบูรณ์แบบเพื่อนำหน้า 6-5 และแม้จะแพ้อีก 2 นัดถัดไป เขาก็สู้กลับเพื่อให้ได้ชัยชนะเหนืออดีตแชมป์โลกรายนี้

ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ เพื่อคว้าแชมป์เบลเจียน โอเพ่น

ลุค ลิตเติลเลอร์ โชว์ฟอร์มสมบูรณ์แบบ

ชัยชนะของ Littler นั้นรวมคะแนนสูงสุดไว้หกแต้ม เทียบกับห้าของคู่ต่อสู้ของเขาในการต่อสู้กระดานหก ครอสเฉลี่ย 108 สำหรับการแข่งขันและลิตเติ้ล 104 แต่เป็นคนหลังที่ได้รับรางวัลผู้ชนะ 30,000 ปอนด์ ลิตเติลเลอร์ที่ตีเก้าดาร์ตเมื่อชนะในการเปิดตัวเวิลด์ซีรีส์ของเขากล่าวในภายหลังว่าฉันดีใจที่ผ่านเส้นชัยได้

ฉันตีเก้าแล้วเสียสองขาถัดไป ดังนั้นฉันดีใจที่ข้ามเส้นได้ เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มีส่วนร่วมในเกมที่ดี อย่างที่ร็อบพูดเมื่อกี้ ผมดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากเขา และเขาก็รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น ดังนั้นเราจึงผลักดันตัวเองให้ถึงจุดสุดท้ายเสมอ ครอส ลงแข่งขันในยูโรเปียน ทัวร์ ครั้งที่ 9 รอบชิงชนะเลิศ

หลังจากเอาชนะเกอร์วิน ไพรซ์ 7-3 ในสี่นัดหลังสุด ไม่สามารถซ่อนความผิดหวังของเขาได้ แต่กลับแสดงความยินดีกับผู้ชนะ เขาเดินหน้าต่อไปจริงๆครอสกล่าว ฉันต้องการจอแสดงผลขนาดใหญ่และมีจอแสดงผลขนาดใหญ่ พูดตามตรงฉันพลาดโอกาสไปบ้าง แต่ฉันชอบฝูงชนกลุ่มนี้ในสุดสัปดาห์นี้

ชายหนุ่มคนนี้มีอนาคตที่สดใสอยู่ตรงหน้าเขา เก้าดาร์เตอร์นั้นไร้ที่ติและน่าทึ่ง เด็กคนนี้เป็นคนพิเศษ ก่อนหน้านี้ในวันอาทิตย์ ลิทเลอร์เอาชนะเดมอน เฮต้า 6-3 เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และหลังจากเอาชนะเจอร์เมน วัตติเมน่า 6-2 เขาก็เอาชนะริคาร์โด้ ปิเอเตรซโก้ 7-3 ในสี่ทีมสุดท้าย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

credit = club877

Related Post