sciencefictionfantasybooks.net Blog รูเบน ดิอาส

รูเบน ดิอาส

รูเบน ดิอาส

รูเบน ดิอาส เชื่อว่าการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงหนึ่งปีหลังจากเข้าร่วมสโมสร พูดเพื่อตัวมันเอง เป็นคำแถลงแสดงเจตจำนงร่วมกัน ดิอาสฝากอนาคตไว้กับเอทิฮัด สเตเดี้ยมจนถึงฤดูร้อนปี 2027 ส่งสัญญาณถึงความปรารถนาที่จะช่วยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ครองสโมสรฟุตบอล

รูเบน ดิอาส ยันสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความทะเยอทะยาน

รูเบน ดิอาส

ซิตี้เซ็นสัญญากับ Dias จากเบนฟิก้าด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และผลงานของกองหลังวัย 25 ปีก็ผลักดันให้ทีมของ Pep Guardiola คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกปี 2021 ดิอาสได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกแห่งปีขณะที่ซิตี้กวาดตำแหน่งแชมป์ได้ถึง 12 แต้ม โดยทีมของกวาร์ดิโอล่าก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

การเปิดเผยเมืองเริ่มต้นการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ Dias กล่าวว่า มันมีความหมายมากและพูดเพื่อตัวเอง ฉันมีความสุขมากและฉันก็มีความสุขมากที่สโมสรรู้สึกมั่นใจที่จะทำ สโมสรต้องการที่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและนั่นคือความทะเยอทะยานที่ฉันรักและต้องการเป็นส่วนหนึ่ง

สโมสรต้องการอยู่ในห้าอันดับแรก สามอันดับแรกของโลก มีความทะเยอทะยานของสโมสรและนั่นอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด ซิตี้ ชูถ้วยคาราบาว คัพ เพื่อเพิ่มชื่อในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ดิอาสยืนกรานว่าเขาไม่มีทีท่าจะพอใจเมื่อพูดถึงถ้วยรางวัล

คนของ Guardiola เปิดแคมเปญใหม่ด้วยการสูญเสีย 1-0 ที่ท็อตแนม แต่ได้ติดตามความพ่ายแพ้นั้นด้วยการฟาดฟันทั้ง Norwich และ Arsenal 5-0 ในการแข่งขันลีกติดต่อกัน และหากชัยชนะอันหนักหน่วงสองครั้งของเมืองนั้นไม่ได้เตือนสติมากพอสำหรับส่วนที่เหลือของลีก Dias ก็ไม่ต้องสงสัยเลยเมื่อยกย่องวิสัยทัศน์อุโมงค์ของทีมเอทิฮัด

ชัดเจนว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ฤดูกาลที่ดีที่สุดต้องเป็นฤดูกาลที่จะมาถึงเท่านั้น ดิอาสบอกกับเว็บไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทุกปีทุกอย่างเริ่มต้นจากศูนย์ และเพื่อให้คุณพิสูจน์มันครั้งแล้วครั้งเล่า ผมคิดว่านั่นเป็นถ้วยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถมีได้ในวงการฟุตบอล ต้องทำมันให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ และนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post