sciencefictionfantasybooks.net Blog รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิด

รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิด

รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิด

รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ได้ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิดออกมา แม้ว่าเขาจะออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์รายการใหญ่อันดับที่ 5 ในรายการยูเอส โอเพ่น ครั้งที่ 122 ก็ตาม McIlroy จ่าย 67 สามอันเดอร์พาร์ 67 ที่ Brookline เพื่อแบ่งปันสถานที่ที่สองกับ Callum Tarren ของอังกฤษ, David Lingmerth, Joel Dahmen และ MJ Daffue

รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิด เมื่อเริ่มการแข่งขัน US Open

รอรี่ แม็คอิลรอย ไม่ขอโทษที่แสดงความหงุดหงิด

ซึ่งถูกยิงตามหลัง Adam Hadwin ของแคนาดา หนึ่งเดือนหลังจากการเปิด 65 ใน US PGA มันเป็นอีกการเริ่มต้นที่ดีที่น่ายินดีสำหรับ McIlroy หลังจากการต่อสู้ครั้งก่อน แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญในขณะที่เขากระแทกไม้กอล์ฟอันหนึ่งเข้าไปในบังเกอร์แล้วโยนอีกอันลงแฟร์เวย์ในหลุมสุดท้ายของเขา

จากที่นั่น McIlroy ทำได้เพียงเจาะกระสุนนัดที่สองของเขาเข้าไปในบังเกอร์อีกอันหนึ่งข้างหน้าเขาไม่กี่หลา ทำให้เกิดปฏิกิริยาโกรธจัด ซึ่งเห็นเขากระแทกกระบองของเขาลงไปในทรายสองครั้ง กำลังจะได้เจอสิ่งที่ยูเอสโอเพ่นที่คุณไม่ได้เจอเลยในสัปดาห์อื่น

แม็คอิลรอยซึ่งอารมณ์ของเขาไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการก้าวช้าของกลุ่มต่อหน้าฮิเดกิ มัตสึยามะ และแซนเดอร์ ชาฟเฟิล  มันยากที่จะไม่หงุดหงิดเพราะฉันเดินขึ้นไปแบบนั้น แค่กลับเข้าไปในบังเกอร์ ระยะขรุขระที่หนาที่สุดในสนามคือบริเวณขอบบังเกอร์

ดังนั้นฉันจึงสาปแช่ง USGA ทุกครั้งที่ฉันขึ้นไปดูบอล แต่มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น มันเกิดขึ้นที่นี่ มันไม่ได้เกิดขึ้นที่อื่นจริงๆ คุณเพียงแค่ต้องยอมรับมัน ตีทรายสองสามครั้งเพราะฉันทำมันพังไปแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่งานสำหรับแฮร์รี่ (ไดมอนด์, แคดดี้ของเขา) มากนัก จากนั้นฉันก็รีเซ็ตและเล่นบังเกอร์ที่ดี และมันก็ดีมากที่จะเจาะรูนั้น (พาร์)

หลังจากเก็บพาร์ได้ที่ห้า แม็คอิลรอยทำเบอร์ดี้ที่เจ็ดและแปดเพื่อขึ้นนำทันที เพียงแต่ทำการยิงนัดเดียวของวันนี้ในวันที่เก้าหลังจากพลาดกรีนไปเมื่อเข้าใกล้ นั่นกระตุ้นการโยนไม้กอล์ฟและ McIlroy กล่าวเสริมว่า: “ระยะขอบนั้นดีมากในทัวร์นาเมนต์นี้ และฉันคิดว่าคุณสามารถเห็นสิ่งนั้นได้จากปฏิกิริยาบางอย่าง

เมื่อผมเล่นกองหน้า 9 ตัวใน 2 อันเดอร์พาร์ เป้าหมายคือพยายามเล่นรอบนี้โดยไม่เสียปิศาจ ฉันทำอย่างนั้นใน 17 หลุม ซึ่งเยี่ยมมาก และจากนั้นฉันก็คิดในใจว่าจะยิงนัดที่สองที่ 9 และพลาดกรีนที่คุณพลาดไม่ได้ ไม่ได้ทำอย่างนั้นทั้งวัน ถ้าฉันพลาดไป ฉันก็พลาดจุดที่ถูกต้อง

เล่นให้ส่วนอ้วนของกรีน และนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันหงุดหงิด เพราะคุณพลาดมันทิ้งไป มันจึงค่อนข้างเรียบง่ายขึ้นและลง คุณทำพาร์ คุณไปต่อ แต่ก็ไม่เป็นไร เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้จาก (ผม) นั่งคุยเรื่องแย่ๆ ตอนที่ 17 หลุมมันดีจริงๆ ฉันมีความสุขกับการเริ่มต้น

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย gclub

Related Post