sciencefictionfantasybooks.net Blog ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์

ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์

ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์

ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์ ความดีความเลวและความอัปลักษณ์ล้วนถูกแสดงออกมาในขณะที่บรู๊คไลน์ดูเหมือนจะเตรียมจัดฉากไคลแม็กซ์ที่ตึงเครียดให้กับยูเอสโอเพ่นครั้งที่ 122 ในขณะที่ผู้นำ Matt Fitzpatrick และ Will Zalatoris เตรียมที่จะสานต่อเพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่รายการแรก ผู้เริ่มแรกได้แสดงให้เห็นว่าอาจเป็นไปได้ในรอบสุดท้าย

ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์ เนื่องจากผู้เล่นรายแรกมีโชคผสม

ยูเอส โอเพ่น เตรียมจุดไคลแม็กซ์

กอล์ฟที่ดีนั้นมาจาก Guido Migliozzi ของอิตาลีเป็นหลัก ซึ่งครองหน้า 9 ใน 31 ได้ด้วยนกอินทรี เบอร์ดี้ 3 ตัว และปิศาจเดี่ยว กอล์ฟแย่ๆ มาจากแหล่งต่างๆ รวมถึงบรู๊คส์ โคเอปก้า เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2 สมัย ซึ่งทำเบอร์ดี้ได้ 2 เบอร์ดี้ แต่ยังได้โบกี้อีก 2 โบกี้และดับเบิ้ลโบกี้อีก 2 อันที่จะตกรอบ 39 และตกลงมาอยู่ที่ 9 อันเหนือพาร์

และสิ่งที่น่าเกลียดก็ได้รับความอนุเคราะห์จาก American Grayson Murray ซึ่งขว้างพัตเตอร์ของเขาไปที่หญ้า fescue หลังจากทำลูกที่เจ็ดเลอะเทอะแล้วหักไม้กอล์ฟไว้เหนือเข่าของเขาหลังจากเข้าใกล้อันดับที่ 10 ที่ปลายอีกด้านของกระดานผู้นำ Fitzpatrick และ Zalatoris เป็นผู้นำในสี่อันเดอร์พาร์ ยิงนำหน้า Jon Rahm

ผู้พิทักษ์แชมป์ซึ่งเป็นผู้นำได้ชั่วครู่จนกระทั่งปิศาจสองครั้งในวันที่ 18 ในรอบที่สาม Zalatoris แพ้ให้กับ Justin Thomas ในการแข่งขัน US PGA Championship ที่ Southern Hills เมื่อเดือนที่แล้ว โดยที่ Fitzpatrick ตกรอบสุดท้ายในรอบที่แล้วร่วมกับ Mito Pereira

73 แต้มจบลงหมายความว่าฟิตซ์แพทริคพลาดรอบเพลย์ออฟไปสองนัด แต่นักเตะชาวอังกฤษวัย 27 ปีรายนี้ได้รับกำลังใจตลอดทั้งสัปดาห์จากความทรงจำถึงชัยชนะของนักกีฬาสมัครเล่นชาวอเมริกันของเขาที่บรู๊คไลน์ในปี 2013 คิดว่าจนถึง Southern Hills ฉันไม่ซาบซึ้งจริง ๆ ว่ามันยากแค่ไหน

ที่จะชนะรายการใหญ่ Fitzpatrick กล่าวหลังจากรอบที่สามของเขา 68 ไม่ได้ท้าทายจริงๆ จนถึงตอนนั้น ฉันคิดว่า รวมตัวเองด้วย และคนข้างนอกอาจคิดว่ามันง่ายกว่าที่เป็นอยู่ เพียงแค่ต้องมองไปที่ Tiger (วูดส์) เขาล้มลงมากมายในช่วงเวลาที่รวดเร็วเช่นนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันคิดว่าผู้คนคิดว่า โอ้ มันเป็นเค้ก เหมือนงานทัวร์ปกติ แต่มันไม่ใช่

มันให้แง่คิดของเกมมากกว่าการแข่งขันปกติอื่นๆ และสำหรับฉัน ฉันคิดว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จาก US PGA ที่จะมาที่สนามกอล์ฟที่ฉันรู้จักเป็นอย่างดี และมันทำให้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น US Open ทั้งสามครั้งก่อนหน้าที่จัดขึ้นที่ Brookline จบลงด้วยการแข่งขันเพลย์ออฟและเจ้าหน้าที่ทัวร์นาเมนต์ได้อ้างอิงถึงสองคนในสองหลุมสุดท้าย

ตำแหน่งหมุดในวันที่ 17 เป็นตัวแทนของตำแหน่งที่ใช้ในรอบสุดท้ายในปี 1913 เมื่อมือสมัครเล่นท้องถิ่น ฟรานซิส อูอิเมต์ ทำเบอร์ดี้ที่สำคัญระหว่างทางไปสู่ชัยชนะ  และอันดับที่ 18 อยู่ในตำแหน่งเดียวกับที่ใช้ในรอบสุดท้ายในปี 1988 เมื่อเคอร์ติส สเตรนจ์ เซฟพาร์จากบังเกอร์ข้างกรีนเพื่อบังคับให้เล่นเพลย์ออฟกับนิค ฟัลโด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post