sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของอาร์เซนอล ยอมรับว่าบางครั้งพฤติกรรมการสัมผัสไลน์ของเขาอาจทำให้ดูยาก และยอมรับว่าผู้จัดการทีมทุกคนมีความรับผิดชอบอย่างมากในการพยายามควบคุมอารมณ์ของตน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม

หลังโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คล็อปป์ได้รับใบแดงจากปฏิกิริยาโกรธผู้ตัดสินแอนโธนี่ เทย์เลอร์และหนึ่งในผู้ช่วยของเขาหลังจากที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์กองหน้าลิเวอร์พูลไม่ทำฟาวล์หลังจากแบร์นาร์โด ซิลวาท้าทาย

มิเกล อาร์เตต้า รู้ว่าเขามีความรับผิดชอบในการปฏิบัติตนบนทัชไลน์

มิเกล อาร์เตต้า

กุนซือชาวเยอรมันไม่ใช่ผู้จัดการทีมคนแรกที่เสียสมาธิในจังหวะที่ร้อนระอุ และเขาจะไม่ใช่คนสุดท้ายด้วย อาร์เตต้ามีส่วนเกี่ยวข้องในการโต้เถียงอย่างดุเดือดกับคล็อปป์ระหว่างการพ่ายแพ้ 4-0 ลีกของเดอะกันเนอร์สที่แอนฟิลด์ในเดือนพฤศจิกายน 2564 โดยทีมงานผู้ฝึกสอนของเขาต้องดึงกลับ

ชาวสเปนเข้าใจว่าทำไมอารมณ์จึงพุ่งสูงในที่ดังสนั่น แต่ทำไมพวกเขาจึงต้องพยายามควบคุม มีความรับผิดชอบ ไม่เพียงแต่กับผู้ตัดสินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเกมและวิธีที่เราต้องการให้เล่นและเคารพ อาร์เตต้า กล่าว มีเพียงพอกับพฤติกรรมของฉัน ฉันกำลังพยายามทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสโมสรของเรา มันรุนแรงมาก มันร้อนขึ้น

มีบางช่วงที่คุณได้เห็นในสองสามเกมล่าสุดที่ VAR ต้องก้าวเข้ามา และมีการโต้เถียงกันมากมาย และมีหลายช่วงเวลาที่ผลลัพธ์อยู่ในอากาศ เพราะมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ การจัดการไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรามีความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ถ้าฉันต้องดูตัวเองในกล้องหลังการแข่งขัน อาจมีสิ่งที่ฉันจะทำแตกต่างออกไป

แต่เมื่อคุณอยู่ที่นั่น วิธีที่คุณพูด แม้แต่กับผู้เล่นของคุณเอง คุณอาจจะทำแตกต่างออกไป เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ เราทุกคนตระหนักถึงมัน บางครั้งความร้อนแรงของเกมทำให้คุณประพฤติตัวในทางใดทางหนึ่ง เจสซี่ มาร์ช หัวหน้าโค้ชของลีดส์เป็นตัวละครที่เคลื่อนไหวได้บนทัชไลน์ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งจากมาร์เซโล บีเอลซ่าในเดือนกุมภาพันธ์

นักเตะอเมริกันรายนี้โดนแบนทัชไลน์ 1 นัด และปรับ 10,000 ปอนด์จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ฐานประท้วงอย่างเดือดดาลระหว่างเกมที่พ่ายเบรนท์ฟอร์ด 5-2 ระหว่างเดือนกันยายน Marsch ยังมีส่วนร่วมในการทะเลาะวิวาทด้วยวาจากับเจ้านายของ Wolves Bruno Lage ในวันเปิดฤดูกาลใหม่

ไม่คิดว่าพวกเราคนใดภาคภูมิใจเมื่อบางครั้งเราต้องมีอารมณ์มากกว่าที่เราอยากจะเป็นเขากล่าว แน่นอนว่าเราทุกคนเคารพผู้ตัดสิน และเราต้องการเห็นพวกเขาได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม ฉันคิดว่าฉันพยายามทำอย่างนั้น พยายามพูดคุย พยายามสนับสนุนผู้ตัดสินเมื่อฉันคิดว่าพวกเขาทำได้ดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post