sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เรียกร้องให้พรีเมียร์ลีกให้ความชัดเจน และแนะนำกฎเฉพาะเกี่ยวกับการระบาดของโควิด-19 ที่สโมสรต่างๆ การแข่งขันพรีเมียร์ลีกของท็อตแนมกับไบรตันในสุดสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนออกไปในวันพฤหัสบดีหลังจากผู้เล่นทีมแรกและทีมงาน 13 คนผ่านการทดสอบไวรัสในเชิงบวก

มิเกล อาร์เตต้า ขอความชัดเจนในพรีเมียร์ลีก เหนือกฎการเลื่อนโควิด

มิเกล อาร์เตต้า

อย่างไรก็ตาม เกมเปิดสนามของอาร์เซนอลที่เบรนท์ฟอร์ดยังคงดำเนินต่อไป แม้ว่าจะมีสมาชิกสี่คนของทีมกันเนอร์สกลับมามีผลตรวจเป็นบวกก็ตาม สำนักข่าว PA เข้าใจดีว่าไม่มีเกณฑ์อย่างเป็นทางการสำหรับจำนวนกรณีเชิงบวกที่อาจทำให้เกมถูกยกเลิก อย่างไรก็ตาม Arteta ต้องการให้พรีเมียร์ลีกแก้ไขสิ่งนั้น

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้มีการเลื่อนการแข่งขันจำนวนหนึ่งหรือไม่ กุนซือชาวสเปนกล่าวก่อนการมาเยือนเซาแธมป์ตันในวันเสาร์ที่เอมิเรตส์ สเตเดียมในวันเสาร์ว่า ฉันกำลังบอกว่านั่นจะเป็นประโยชน์จริงๆ ใช่ ว่าสถานการณ์ปัจจุบันเป็นเรื่องส่วนตัวเกินไปหรือไม่

เขากล่าวเสริมว่าฉันคิดว่ามันเป็นเพราะคุณไม่รู้ว่าคุณต้องลงเล่นเมื่อไหร่ และเมื่อไหร่ที่คุณไม่ได้เล่น และเรามีตัวอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้น การแข่งขัน Europa Conference League ของท็อตแนมกับแรนส์ในคืนวันพฤหัสบดีก็ถูกระงับเช่นกันในขณะที่นอริชกำลังรอผลการทดสอบ PCR ของผู้เล่นที่ไม่เปิดเผยชื่อสองคน

ผมคิดว่าการตัดสินใจต้องทำก่อนเพื่อปกป้องผู้เล่นและสิ่งแวดล้อม นี่เป็นสิ่งแรก” อาร์เตต้ากล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลื่อนออกไปล่าสุด หลังจากนั้น แน่นอนว่าเราต้องรักษาเกณฑ์บางอย่างเพื่อให้ทุกสโมสรแข่งขันกัน และเราทุกคนสามารถแข่งขันในเงื่อนไขเดียวกันได้

นั่นแหล่ะสำหรับฉัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสุขภาพ ผู้บังคับบัญชาในพรีเมียร์ลีกเขียนจดหมายถึงทุกสโมสรในวันพฤหัสบดีที่เรียกร้องให้มีมาตรการด้านความปลอดภัยของ Covid เพิ่มขึ้นสำนักข่าว PA เข้าใจ การสวมหน้ากากและการเว้นระยะห่างทางสังคมจะเพิ่มขึ้นที่สนามฝึกซ้อม ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่สโมสร

เราต้องวางระเบียบทั้งหมดอีกครั้ง อาร์เตต้ากล่าว แต่สถานการณ์นั้นยุ่งยากมากเพราะเป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างฟองสบู่รอบสนามฝึกซ้อมและสนามกีฬาเมื่อโลกทั้งใบเปิดออก เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา มันเกี่ยวกับผู้คนรอบตัวเรา เกี่ยวกับลูก ๆ ของเรา ผู้คนทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับเราซึ่งทำให้สถานการณ์ยุ่งยากจริงๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post