sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์ ของอาร์เซนอล ในขณะที่สโมสรในลอนดอนเหนือต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพิ่งเสร็จสิ้นการย้ายเงินจำนวนมากสำหรับ Kai Havertz และ Jurrien Timber Gunners เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของอังกฤษที่ 105 ล้านปอนด์สำหรับกัปตันทีม West Ham เมื่อวันเสาร์

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์ สามารถนำอาร์เซนอลไปสู่อีกระดับได้

มิเกล อาร์เตต้า เชื่อว่าประภาคารดีแคลน ไรซ์

การมาถึงของไรซ์ถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทีมที่กำลังพัฒนาของมิเกล อาร์เตต้า ซึ่งเอาชนะแชมป์พรีเมียร์ลีกตลอดกาลอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปจนถึงลายเซ็นของนักเตะทีมชาติอังกฤษ เป็นข้อตกลงที่อาร์เซนอลหวังว่าจะสามารถช่วยโค่นล้มทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลาได้ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากพวกเขามองหาแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2547

เห็นเขาเหมือนประภาคาร เขาเต็มใจที่จะให้แสงสว่างแก่ผู้อื่น ปรับปรุงผู้อื่น และทำให้ทีมดีขึ้น และนั่นคือคุณภาพที่ยอดเยี่ยม” นายใหญ่ Gunners กล่าว สำหรับผม การเป็นมิดฟิลด์ คุณต้องมีสิ่งนั้น และเขาได้มัน 100 เปอร์เซ็นต์ วิธีที่เขาพูดและนำเสนอตัวเอง ความทะเยอทะยานที่เขามี และความหลงใหลในเกม นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

มันคือความเป็นผู้นำของเขา ออร่าของเขา ประสบการณ์ที่เขามีอยู่แล้วในลีกที่เขากำลังจะนำพา และทีมไปสู่อีกมิติหนึ่ง ผมคิดว่านะ ไรซ์บินไปสหรัฐอเมริกาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของเขาในวันอาทิตย์ และเช้าวันต่อมาก็ปั่นจักรยานออกกำลังกายข้างสนามซึ่งหลายๆ คนในกลุ่มฝึกซ้อม

นักเตะวัย 24 ปีหัวเราะและล้อเล่นกับ Eddie Nketiah ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุของกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และ Arteta รู้สึกประทับใจกับแนวทางที่เขาปรับตัวเข้ากับทีมชุดใหม่ คิดว่าพวกคุณทุกคนรู้จักความเป็นผู้นำ บุคลิกของเขา และประสบการณ์ที่เขามีตอนอายุ 24” นายใหญ่เดอะกันเนอร์สพูดถึงไรซ์

ราบรื่นมาก (เปลี่ยนเป็นกลุ่ม) เขาสนิทกับเด็กๆ อยู่แล้ว 2-3 คน เห็นได้ชัดว่าเขารู้จักเด็กสองสามคนจากค่ายอังกฤษเช่นกัน เขาดูมีความสุขมาก Arteta ได้นำทีม 29 คนมาที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งทัวร์ของ Arsenal จะเริ่มต้นขึ้นกับ Major League Soccer All-Stars ของ Wayne Rooney ในเย็นวันพุธ

เกมกระชับมิตรกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในนิวเจอร์ซีย์และบาร์เซโลนาในลอสแองเจลิสตามมา โดยอาร์เตต้ารู้สึกขอบคุณที่ได้เข้าซื้อกิจการรายสำคัญอย่างไรซ์, ทิมเบอร์และฮาแวร์ตซ์ทันเวลาเพื่อทำงานร่วมกับพวกเขาในฝั่งอเมริกายินดีอย่างมากอย่างเห็นได้ชัดอย่างที่คุณจินตนาการได้เขากล่าว

เราเซ็นนักเตะที่เราต้องการ เราเซ็นสัญญาเร็ว และพวกเขาเริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วมาก ตอนนี้เรามีเวลาเตรียมตัวและให้พวกเขาได้รับโอกาสที่ดีที่สุดในการแสดงออกในทางที่ถูกต้อง แน่นอนว่าในการปรับตัวพวกเขาจำเป็นต้องได้รับประสบการณ์สักสองสามวันว่า (ที่) อาร์เซน่อลเป็นอย่างไร

Credit  gclub

Related Post