sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล ของเขาที่เจาะลึกและมองว่าเอฟซี ซูริค ก้าวไปข้างหน้าในฐานะผู้ชนะของกลุ่มยูโรปาลีก The Gunners ได้รับชัยชนะ 1-0 ที่ต่อสู้อย่างหนักในคืนวันพฤหัสบดี Kieran Tierney ผู้ชนะการแข่งขันที่น่าประหลาดใจด้วยการนัดหยุดงานในครึ่งแรกที่ตัดสินการแข่งขัน

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล ที่ปรับตัวเพื่อคว้าชัยชนะเหนือ เอฟซี ซูริค

มิเกล อาร์เตต้า ยกย่อง อาร์เซนอล

จำเป็นต้องจับคู่ผลการแข่งขันของ PSV Eindhoven กับฝ่ายของ Bodo / Glimt Arteta แสดงการเปลี่ยนแปลงเจ็ดรายการจากการชนะพรีเมียร์ลีก 5-0 เหนือน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในวันอาทิตย์ ล้มเหลวในการยิง แต่หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถรั้งอันดับ 2 ในกลุ่มของพวกเขาได้ในช่วงต้นเย็น

ชัยชนะหมายความว่าอาร์เซนอลจะหลีกเลี่ยงสิ่งที่ชอบของบาร์เซโลนา, ยูเวนตุส และเซบีญ่า เมื่อพวกเขาได้รับการบายเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย คาดว่าจะมีนัดที่ยากจริงๆ อาร์เตต้ากล่าว เราดูว่าพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างไรตั้งแต่ผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา มันยากที่จะได้รับโมเมนตัมที่แท้จริง เราต้องปรับตัว

มีโอกาสครั้งใหญ่ที่เราไม่ทิ้งกัน และเราทำให้เกมยากขึ้นในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมา ไม่ได้ควบคุมสถานการณ์บางอย่าง และเราต้องเจาะลึก ซึ่งเราทำได้ เราพบวิธีที่จะชนะและเราอยู่ในอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม อาร์เตต้ายังยืนกรานว่าเขาเชื่อว่าเป้าหมายที่แห้งแล้งของกาเบรียล เฆซุสจะสิ้นสุดลงในไม่ช้านี้ เนื่องจากตอนนี้นักเตะชาวบราซิลรายนี้ทำไปแล้ว 8 เกมโดยไม่เจอตาข่าย

นั่นจะเปลี่ยนไป ชาวสเปนกล่าวเสริม เขากำลังได้รับโอกาส มีส่วนช่วยเหลือทีมอย่างมาก ช่วยให้เราชนะการแข่งขันด้วยวิธีที่เขาเล่นในทุก ๆ บอลได้อย่างเหลือเชื่อ มันจะมา เขาต้องอดทน เขาเคยผ่านมนตร์เหล่านี้มาแล้ว และเขาต้องเรียนรู้บทเรียนเหล่านั้นและอย่าหยุดทำสิ่งที่เขาทำได้ดี เพราะนั่นจะรักษาระดับของเขาและทีมเอาไว้

ซูริคเสียประตูในช่วงท้ายเกม และโจนาธาน โอคิตะปีกรู้สึกว่าผู้มาเยือนปรับตัวได้ดี ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราพยายามผลักดันเล็กน้อย แต่แน่นอนว่ามันไม่ง่าย เขากล่าว อาร์เซนอลเป็นทีมที่ดีและเราพยายามทำให้ดีที่สุด วันนี้เราทุ่ม 100 เปอร์เซ็นต์ และเราพอใจกับผลงานของเรา

เรามีการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบาก และแฟนบอลก็อยู่กับเราเสมอ สนับสนุนเรา ผลักดันเรา ร้องเพลงตลอดเวลา วันนี้คุณจะเห็นว่าพวกเขาร้องเพลงตลอดทั้งเกมได้อย่างไร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอล

Related Post