sciencefictionfantasybooks.net Blog มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอลในไม่ช้านี้ นักเตะวัย 20 ปีเหลือสัญญาปัจจุบัน 2 ปีกับเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมอาร์เตต้า Saka จบการแข่งขันในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดของ Arsenal เมื่อฤดูกาลที่แล้วในขณะที่เขาอยู่เหนือการเหยียดผิวที่เขาได้รับหลังจากพลาดจุดโทษในเกมยูโร 2020 รอบชิงชนะเลิศของอังกฤษที่พ่ายแพ้ต่ออิตาลี

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซนอล

มิเกล อาร์เตต้า มั่นใจ บูคาโย่ ซาก้า

หลังจากเข้าร่วมสถาบันการศึกษาเมื่ออายุได้เจ็ดขวบ Saka ได้เปิดตัวทีมแรกภายใต้หัวหน้าโค้ช Unai Emery ในปี 2019 แต่มีความเจริญรุ่งเรืองภายใต้ Arteta เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสัญญาใหม่ให้กับ Saka ชาวสเปนตอบว่า “ผมมั่นใจมากว่าเราในฐานะสโมสรและ Bukayo ครอบครัวของเขา

ตัวแทนของเขา ทุกคน เรามีความสอดคล้องกันอย่างมากในสิ่งที่เราต้องการบรรลุ และตอนนี้มันเกี่ยวกับการวางมันลงบนแผ่นกระดาษ ด้วยฤดูกาลใหม่ที่กำลังดำเนินไปและโอกาสที่ Saka จะเล่นในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในฤดูหนาวนี้ อาร์เตต้าก็กระตือรือร้นที่จะให้ผู้เล่นวางปากกาลงกระดาษโดยเร็วที่สุด อยากให้มันสำเร็จ เขากล่าวเสริม

ไม่ต้องการให้ผู้เล่นหรือใครฟุ้งซ่านในขณะที่เราอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล แต่สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลาและต้องผ่านกระบวนการที่ถูกต้อง และฉันคิดว่ากระบวนการนี้ดีมาก Saka คาดว่าจะรักษาตำแหน่งของเขาในฝั่ง Arsenal ที่จะพบกับ Bournemouth ในเย็นวันเสาร์นี้ Arteta ได้ตั้งชื่อ XI ที่ไม่เปลี่ยนแปลงสำหรับสองเกมแรกของฤดูกาล

รัชกาลของเขาในฐานะหัวหน้าทีม Arsenal เริ่มต้นด้วยผลเสมอ 1-1 ที่ Vitality Stadium ในวัน Boxing Day 2019 ซึ่งเป็นงานแรกของเขาในการบริหาร และเขายอมรับว่าเขาได้เปลี่ยนแปลงไปมากมายตั้งแต่นั้นมา คิดว่าทีมและสโมสรต้องการใครสักคนในแต่ละช่วงและในแต่ละช่วงเวลา

โค้ชหรือผู้จัดการทีมที่สโมสรต้องการเมื่อหนึ่งปีก่อนนั้นแตกต่างไปจากที่ต้องการในปัจจุบัน ต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราต้องเติบโต สโมสรนี้ด้วยความเร็วที่ต่างออกไป และก่อนที่เราจะต้องมีการป้องกันมากมายเพื่อให้เราอยู่ในที่ที่ถูกต้องและไม่แตกแยก

นี่คือการพัฒนา เราในฐานะปัจเจกบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีการตัดสินใจเป็นจำนวนมากและต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น ก็ต้องพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ทีมของเขาในวันนั้นยังมีผู้เล่นอยู่ที่สโมสรสี่คน แต่มีเพียงสองคนที่น่าจะมีส่วนร่วมในครั้งนี้ โดยมี Granit Xhaka, Ainsley Maitland-Niles และ Reiss Nelson ที่มีชื่อร่วมกับ Saka

ถามว่าทีมของเขาตอนนี้เป็นฝั่ง ‘มิเกล อาร์เตต้า’ หรือไม่ เขาตอบว่าตั้งแต่วันแรกที่ฉันตัดสินใจมาที่นี่และโค้ชผู้เล่นเหล่านั้น และฉันรู้สึกเสมอว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นของเรา เราพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ช่วยพวกเขา และพยายามปรับปรุงพวกเขา เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณรับสมัคร คุณต้องการรับสมัครร่วมกับสโมสร ผู้เล่นที่คุณรู้สึกว่าสามารถสร้างความแตกต่างได้

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post