sciencefictionfantasybooks.net Blog มิน อู ลี

มิน อู ลี

มิน อู ลี

มิมิน อู ลี นักเทนนิสจากออสเตรเลียอ้างว่าขึ้นนำใน ดีเอส ออโตโมทีฟ อิตาเลียน โอเพ่น ขณะที่ทอมมี่ ฟลีทวูด ฟอร์มดีขึ้นในเวลาที่เหมาะสม Lee ผู้ได้รับรางวัล European Tour ครั้งที่สองของเขาที่ Scottish Open ในเดือนกรกฎาคมได้เพิ่ม 68 ในการเปิด 64 ของเขาที่ Marco Simone Golf Club ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพ Ryder Cup ในปี 2023

ทอมมี่ ฟลีตวูด แย่งชิง มิน อู ลี ขึ้นนำอิตาลี โอเพ่น

มิน อู ลี

นั่นทำให้นักเตะวัย 23 ปีอายุ 23 ปีรวม 10 อันเดอร์พาร์ครึ่งทาง สองนัดที่ชัดเจนของฟลีตวูด, โยฮันเนส เวียร์มัน, อาดรี อาร์เนาส์ และมิกโก้ คอร์โฮเนน

ฟลีทวูดฟื้นจากปิศาจในวันที่ 10 ซึ่งเป็นหลุมแรกของเขาในวันนั้น โดยทำแต้มได้ 6 เบอร์ดี้และเลื่อนขึ้นสู่อันดับสูงสุดของลีดเดอร์บอร์ด เพียงเพื่อทำโบกี้สองครั้งในหลุมสุดท้ายของวันเป็นวันที่สองติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ปาเดรก แฮร์ริงตัน กัปตันทีมไรเดอร์ คัพของยุโรป คงจะดีใจที่ได้เห็นนักเตะหมายเลข 38 ของโลกเข้าสู่การแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์หลังจากทำผลงานได้สม่ำเสมอในฤดูกาลนี้ ในปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลังของปี ฉันรู้สึกว่าฉันได้เริ่มต้นได้ดีในหลาย ๆ

เหตุการณ์และไม่เคยทำให้มันดำเนินต่อไปได้จริง ๆ ดังนั้นวันนี้จึงดี” ฟลีทวูดซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของ ฝั่งยุโรปของ Harrington ที่ Whistling Straits เมื่อสิ้นเดือน มีคาถาที่ฉันตีได้ดีจริงๆ แล้วก็มีคาถาที่ไม่ค่อยดี ดังนั้นฉันคิดว่านั่นคือเกม

แต่โดยรวมแล้วมีความสุขมากที่ได้กลับมาหลังจากหยุดไปสองสามสัปดาห์และได้ สองสามวันที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีทุกอย่างให้เล่น ยอมรับเถอะ ปีนี้ผมยังเล่นได้ไม่ดีนัก และยังไม่มีปีที่ต้องการ และทุกสัปดาห์มีโอกาสได้ออกสตาร์ทใหม่ในการเล่นกอล์ฟ นั่นคือความงดงามของมัน

พยายามทำงานหนัก ฉันพยายามทำให้ดีขึ้น และคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะพลิกสถานการณ์ได้ ฉันจะลุกขึ้นต่อไป พยายามทำสิ่งที่ถูกต้องและเล่นต่อไป อดีตแชมป์โอเพ่น เฮนริก สเตนสัน ผู้ซึ่งกำลังผลักดันให้ไวเดอร์ คัพ ไวด์การ์ด เนื่องจากการฟื้นคืนฟอร์ม นำห่างสามนัดหลังจากต้องจบรอบที่สองที่ 71 หลังจากทำสองปิศาจในวันที่ 17

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย จีคลับ

Related Post