sciencefictionfantasybooks.net Blog มาร์ค เซลบี และมาร์ก อัลเลน

มาร์ค เซลบี และมาร์ก อัลเลน

มาร์ค เซลบี และมาร์ก อัลเลน สำหรับการโยนเมฆมืด เหนือ Crucible หลังจากเซสชั่นที่สองของรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์โลกของพวกเขาหยุดลงสามเฟรมเร็วกว่ากำหนดใน Sheffield Selby ต่อสู้กลับจากการขาดดุลสามเฟรมเพื่อสร้างข้อได้เปรียบในชั่วข้ามคืน 7-6 กับคู่ต่อสู้ของเขาหลังจากเซสชั่นที่ทรหด

มาร์ค เซลบี และมาร์ก อัลเลน รอบรองชนะเลิศในเชฟฟิลด์ถูกวิจารณ์

มาร์ค เซลบี และมาร์ก อัลเลน

ซึ่งการเล่นที่ปลอดภัยได้รับชัยชนะและผู้เล่นทั้งสองดูเหมือนจะไม่เต็มใจที่จะแย่งชิงหม้อสำคัญ เฮนดรี้ แชมป์โลก 7 สมัย ซึ่งทำหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงของบีบีซี กล่าวว่ามีเมฆดำปกคลุมโต๊ะการแข่งขันที่เบ้าหลอม มันไม่สวยเลย ไม่ใช่สนุ้กเกอร์ที่อยากดูแต่เข้าใจว่าสนุกเกอร์มันต้องเล่นคนละแบบ

มันเกือบจะเหมือนกับว่าพวกเขาพยายามที่จะแม่นยำเกินไป แม่นยำเกินไปในการจับคู่ของพวกเขา แค่เล่นบอลเป็นบางครั้ง ในทางตรงกันข้าม ก่อนหน้านี้ เฮนดรี้เคยบ่นเกี่ยวกับสไตล์ของ ซี เจียฮุย ของจีน ซึ่งทำประตูในศตวรรษที่ 3 ของการแข่งขัน และแบ่ง 50 แต้มขึ้นไปอีก 5 ครั้งในขณะที่เขานำเหนือ ลูก้า เบรเซล ไปที่ 11-5 ก่อนการแข่งขันต่อในเย็นวันศุกร์ .

การปะทะกันของ Selby กับ Allen ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเล่นช้าในฤดูกาลนี้แม้จะชูสามตำแหน่ง แต่ก็มักจะดูน่าเสียกว่าเสมอ และมันก็ใช้สีชมพูที่ยอดเยี่ยมจากช่วงหลังเพื่อคว้าเฟรมเปิด 45 นาทีในที่สุด นั่นทำให้อัลเลนนำห่างไป 3 เฟรมที่ 6-3 แต่ชาวไอริชเหนือพลาดโอกาสทองในการขึ้นนำ

โดยเซลบีที่ไม่ธรรมดาต้องมุดลึกเข้าไปแย่งนักสนุกเกอร์ที่เขาต้องการก่อนจะเคลียร์อย่างไร้กังวลเพื่อลดการขาดดุล แชมป์ 4 สมัยสร้างขึ้นจากการปลดเปลื้องของเขาในขณะที่เขาฟื้นตัวจาก 33 แต้มลงมาเพื่อเข้าสู่เฟรมที่ 11 ด้วยการกวาดล้าง 95 ครั้งอย่างยอดเยี่ยม และอัลเลนจ่ายให้กับโอกาสที่พลาดอีกสองครั้งในครั้งต่อไปเมื่อเซลบีปรับระดับอย่างถูกต้อง

การวิ่งมาราธอนอีกเฟรมเป็นไปตามแนวทางของ Selby ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือกันและออกไปเพื่อเตรียมตัวก่อนกำหนดการกลับมาในเช้าวันเสาร์ และสิ่งที่สัญญาว่าจะเป็นเซสชั่นสุดท้ายที่ยืดเยื้อในเย็นวันเสาร์ รอบรองชนะเลิศนัดแรกแทบจะไม่สามารถนำเสนอความแตกต่างได้มากนัก เมื่อ Si

ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 80 ของโลก บุกเข้ามาใกล้จนเป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายของ Crucible ที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ และยังเป็นผู้เปิดตัวคนแรกที่ชนะการแข่งขันนับตั้งแต่ Terry Griffiths ในปี 1979 ความสำเร็จอันน่าทึ่งของเขาสร้างความประทับใจให้กับอดีตแชมป์โลก เดนนิส เทย์เลอร์ ซึ่งบอกกับ BBC ว่าผมมาที่ Crucible ตั้งแต่ปี 1977

Credit  ufa168

Related Post