sciencefictionfantasybooks.net Blog มอยส์ ยัน เวสต์แฮม

มอยส์ ยัน เวสต์แฮม

มอยส์ ยัน เวสต์แฮม

เดวิด มอยส์ยืนยันว่าเวสต์แฮมกำลังพยายามทำสิ่งต่าง ๆ ในแนวทางที่ถูกต้องในขณะที่พวกเขาพยายามสร้างสโมสรให้เป็นกำลังทั้งที่บ้านและในยุโรป เมื่อไม่นานมานี้ แฮมเมอร์สถูกกลืนหายไปจากการโต้เถียงรอบ ๆ กองหลัง Kurt Zouma และการทารุณกรรมแมวของเขา

มอยส์ ยัน เวสต์แฮม พยายามทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกทาง หลังซูม่าโวยวาย

มอยส์ ยัน เวสต์แฮม

ซูม่า ซึ่งถูกปรับค่าจ้าง 2 สัปดาห์ ได้รับเลือกให้ลงเล่นกับวัตฟอร์ดทันทีหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ และจะได้ออกสตาร์ทในเกมกับเลสเตอร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหากอาการป่วยไม่ได้ทำให้เขาต้องพักในนาทีสุดท้าย Moyes ได้เปิดเผยว่ากัปตัน Mark Noble ก้าวเข้ามาเพื่อให้แน่ใจว่าห้องแต่งตัวยังคงรวมกันอยู่ท่ามกลางเสียงโวยวายของสาธารณชน

เขากล่าวว่าเพื่อความยุติธรรม Mark Noble ทำงานได้ดีจริงๆ เขาพาผู้เล่นมารวมกัน พวกเขาพูดคุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์ พวกเขาจัดการกันเอง ทำในสิ่งที่กัปตันที่มีประสบการณ์จะทำ ซึ่งยอดเยี่ยมสำหรับผู้จัดการทีม ดังนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สโมสรฟุตบอลเข้าร่วม ผู้คนจำนวนมากพยายามดึงไปในทิศทางที่ถูกต้องและทำในสิ่งที่ถูกต้อง สิ่งของ

อาจไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้องหรือทำให้ถูกต้องเสมอไป แต่ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่ในตำแหน่งของฉัน ฉันต้องพยายามเรียนรู้ต่อไป ฉันมีประสบการณ์การเรียนรู้ใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คณะกรรมการของผมและผู้คนในสโมสรและเจ้าของทีม บางทีพวกเขาอาจจะเห็นว่ามีวิธีอื่นในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับผลลัพธ์ที่ดี ดังนั้นฉันหวังว่าทุกคนในสโมสรจะทำอย่างนั้นและผู้เล่นในสนามด้วยเช่นกัน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแทรกแซงของโนเบิล มอยส์กล่าวเสริมว่าอย่าหักหลังเขารับผิดชอบและแสดงความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและตัดสินใจว่าจะเปิดเผยสิ่งนี้ในที่โล่ง ฉันจะเอามันออกไปให้พ้นทางเรา กำลังจะลองคุยดูว่าใครมีความสุขใครไม่มีความสุข มาล้างออกกันเถอะ เพราะท้ายที่สุดแล้ว เรามีเกมมากมายและผู้เล่นจำเป็นต้องทำงานร่วมกัน

The Hammers สร้างความบันเทิงให้นิวคาสเซิลเมื่อวันเสาร์ โดยทีม Magpies หวังว่าจะได้รับโชคลาภที่ดีขึ้นมากภายใต้เจ้าของคนใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย แต่พวกเขาก็มีความหวังสูงเช่นกันที่จะสร้างตัวเองให้เป็นกำลังที่แท้จริง ปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 ในตารางพรีเมียร์ลีกและผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในยูโรป้าลีกได้สำเร็จ แม้ว่ามอยส์จะไม่พอใจที่จะพักที่นั่นก็ตาม

เขากล่าวว่าเราเติบโตเร็วมาก เร็วมาก ถ้าพูดตามตรง ในอีกสองปี ดังนั้นส่วนต่อจากนี้ไปคือการได้รับรากฐานที่ดีอีกชั้นหนึ่ง เพื่อให้เราสามารถพยายามสร้างไม่ใช่แค่ในครั้งต่อไป หกเดือนหรือปีหน้า แต่พยายามหารากฐานอีกชั้นหนึ่งซึ่งจะทำให้เรามีโอกาสประสบความสำเร็จในอีกสองหรือสามปีข้างหน้า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post