sciencefictionfantasybooks.net Blog บอร์นมั ธ สนใจ Roma

บอร์นมั ธ สนใจ Roma

บอร์นมั ธ สนใจ Roma

บอร์นมั ธ สนใจ Roma ซานิโอโล่จากรายงานของ Daily Mail เป็นที่เข้าใจกันว่านักเตะวัย 23 ปีพร้อมที่จะออกจากอิตาลีในเดือนนี้ ซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นว่าข้อตกลงของทีมดอร์เซ็ตในการเซ็นสัญญากับนิโคลัส แจ็คสัน วัย 21 ปีจากบียาร์เรอัลต้องสะดุดลงในขณะที่ผู้นำพรีเมียร์ลีกพยายามปกป้องผู้นำห้าแต้ม

เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ Pedro Porro : รายงาน 90 นาทีว่าท็อตแนมมั่นใจว่าข้อตกลงสำหรับกองหลัง Sporting Lisbon และสเปนวัย 23 ปีจะสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากการเจรจาเรื่องเงื่อนไขการปล่อยตัวของเขามีปัญหา

บอร์นมั ธ สนใจ Roma กองหน้า Nicolo Zaniolo

บอร์นมั ธ สนใจ Roma

หนังสือพิมพ์ฉบับเดียวกันกล่าวว่าBen Brereton Diaz กองหน้า Blackburn ได้ตกลงที่จะเข้าร่วมกับ Villarreal ในช่วงฤดูร้อนด้วยการโอนฟรี ประเทศชิลีวัย 23 ปีหมดสัญญาที่ Ewood Park เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะส่งตัวCharlie McNeill กองหน้าชาวอังกฤษวัย 19 ปี, Bjorn Hardleyกองหลังชาวดัตช์ วัย 20 ปี

และDi’Shon Bernard กองหลังชาวอังกฤษวัย 22 ปี ออกไปแบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของแมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์ การพูดคุยกำลังดำเนินอยู่เกี่ยวกับการออกจากตำแหน่งที่เป็นไปได้ โดยเน้นไปที่การจับคู่ผู้เล่นกับสโมสรที่พวกเขาจะได้ลงเล่นตามปกติในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

บอร์นมั ธ สนใจ Roma ซานิโอโล่จากรายงานของ Daily Mail เป็นที่เข้าใจกันว่านักเตะวัย 23 ปีพร้อมที่จะออกจากอิตาลีในเดือนนี้ ซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นว่าข้อตกลงของทีมดอร์เซ็ต

ในการเซ็นสัญญากับนิโคลัส แจ็คสัน วัย 21 ปีจากบียาร์เรอัลต้องสะดุดลง มีการกล่าวกันว่าอาร์เซนอลยังคงหวังที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในวันอังคารนี้

โดยมีอมาดู โอนาน่า วัย 21 ปี ของเอฟเวอร์ตัน เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพสำหรับมิเกล อาร์เตต้า Daily Express รายงานว่าเดอะ กันเนอร์สกำลังค้นหาตลาดมิดฟิลด์เพื่อเสริมตำแหน่งของพวกเขา

ในขณะที่ผู้นำพรีเมียร์ลีกพยายามปกป้องผู้นำห้าแต้มเหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ Pedro Porro : รายงาน 90 นาทีว่าท็อตแนมมั่นใจว่าข้อตกลงสำหรับกองหลัง Sporting Lisbon และสเปนวัย 23 ปีจะสิ้นสุดลง

ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากการเจรจาเรื่องเงื่อนไขการปล่อยตัวของเขามีปัญหา Tariq Lamptey : ร้านเดียวกันกล่าวว่า Sporting ได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของ Brighton วัย 22 ปีแบ็คขวาเพื่อแทนที่ Porro โดยมีรายงานว่าลียงก็สนใจเช่นกัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post