sciencefictionfantasybooks.net Blog นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน หัวหน้าเซาแธมป์ตันภายใต้กองไฟก่อนเศษตกชั้นที่สำคัญของพวกเขา โจนส์ผู้จัดการทีมนักบุญแพ้แปดเกมจาก 13 เกมนับตั้งแต่เข้าร่วมทีมจากลูตันในเดือนพฤศจิกายน Rasmus Ankersen ซีอีโอของ Sport Republic เจ้าของสโมสรสนับสนุนผู้จัดการในสัปดาห์นี้

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน ภายใต้กองไฟปกป้องโดยจูเลน โลเปเตกี

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน

วูล์ฟส์บุกไปเยือนเซนต์ แมรีส์ในวันเสาร์นี้โดยต้องการหลีกหนีจากอันตราย หลังจากชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้พวกเขาไปอยู่อันดับที่ 15 โลเปเตกีกล่าวว่าเขา (โจนส์) ทำผลงานได้ดีมาก เพราะผมได้เห็นการแข่งขันแล้ว นี่คือทีมที่ดี เขาเป็นโค้ชที่ดีมาก ผมได้ดูการแข่งขันแล้ว

นาธาน โจนส์ นายใหญ่ของเซาแธมป์ตัน หัวหน้าเซาแธมป์ตันภายใต้กองไฟก่อนเศษตกชั้นที่สำคัญของพวกเขา โจนส์ผู้จัดการทีมนักบุญแพ้แปดเกมจาก 13 เกม

นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมจากลูตันในเดือนพฤศจิกายน Rasmus Ankersen ซีอีโอของ Sport Republic เจ้าของสโมสรสนับสนุนผู้จัดการในสัปดาห์นี้ และพวกเขาเล่นในแนวทางที่ดีมาก พวกเขาเล่นในแถวสี่ สาม หรือห้า พวกเขาเปลี่ยนระบบ แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ดุดันดี บางครั้งคุณไม่ชนะเพราะมันคือฟุตบอล

แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี และเขาเป็นโค้ชที่ดีมาก คิดถึงแต่เกมนัดต่อไป เซาแธมป์ตันเป็นทีมที่ดีมาก  และมันสำคัญมากสำหรับพวกเขาและเรา เราต้องพร้อมที่จะแข่งขันและสมควรได้รับสิ่งดีๆ มันจะเป็นแมตช์ที่ยากมากต้องชินกับการแข่งขันในทุกสภาพแวดล้อม เมื่อคุณเล่นในบ้าน

มีพลังงานมากขึ้นและบรรยากาศที่ยากลำบาก เมื่อคุณเล่นนอกบ้าน คุณต้องเอาชนะความแตกต่างนี้ ต้องพร้อมสำหรับการแข่งขัน เรามีทีมที่ดีรออยู่ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม โลเปเตกี ได้รับบาดเจ็บหลัง ฮวาง ฮีชาน ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย กองหน้ารายนี้ถูกเปลี่ยนตัวในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะ และคาดว่าจะไม่กลับมาจนกว่าจะมีนาคม

โดยบูบาการ์ ตราโอเร่ (ขาหนีบ), เปโดร เนโต้ (ข้อเท้า) และซาซ่า คาไลด์ซิช (เข่า) พักรักษาตัว โลเปเตกีกล่าวเสริมว่ามันขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บแบบนี้ของผู้เล่นแต่ละคนที่แตกต่างกัน แต่จะมากหรือน้อยนั้นจะใช้เวลาสี่ในห้าสัปดาห์ เราต้องรอเขา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย ufa168

Related Post