sciencefictionfantasybooks.net Blog จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ

จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ

จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ

จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ ซึ่งทำให้เขาอยู่ในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง Betfred British Masters ครั้งที่สอง 21 ปีหลังจากครั้งแรก โรสขึ้นนำหนึ่งช็อตหลังจากเปิด 65 ได้อย่างยอดเยี่ยมที่ The Belfry แต่วันศุกร์นั้นกลับเป็นคนละเรื่อง เพราะเขาปิด 10 หลุมแรกในสี่โอเวอร์พาร์

จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ ช่วยเพิ่มความหวังให้แชมป์บริติช มาสเตอร์ส

จัสติน โรส ดีใจหลังการฟื้นตัวอย่างกล้าหาญ

อย่างไรก็ตาม อดีตมือวางอันดับหนึ่งของโลกทำการ์ดได้สี่เบอร์ดี้ในระยะหกหลุมที่แบ็คเก้า และจบวันด้วยหกอันเดอร์พาร์ ขึ้นนำร่วมกับอองตวน รอซเนอร์จากฝรั่งเศส มันรู้สึกเหมือนเป็นวันที่ยากลำบากมากโรสกล่าวฉันออกสตาร์ทได้แปลกๆ ฉันไม่รู้สึกว่าตีช็อตไม่ดีและสามพัตต์อันดับหนึ่ง รูดูเล็กลงเล็กน้อยด้วยเหตุผลบางประการ

มันไม่ง่ายเลย และสนามกอล์ฟแห่งนี้ก็อยู่ได้ ทุกๆ ปีจะมีคะแนนที่ชนะค่อนข้างยาก และคุณคงเข้าใจว่าทำไม ทำผิดพลาดอย่างชัดเจน ผมตีสี่โอเวอร์พาร์ ณ จุดหนึ่งในรอบนี้ ดีใจจริงๆ ที่เอามันกลับมาได้และจบด้วยลบหก ผลการแข่งขันที่ดีในวันนี้ผมคิดว่า และโดยทั่วไปยังรู้สึกดีกับวิธีการเล่นในวันนี้

แค่สามพัตต์สามครั้งและข้อผิดพลาดเล็กน้อยหนึ่งหรือสองข้อที่พุ่งเข้ามา แต่ก็ไม่แย่เกินไปเมื่อพิจารณาถึงช่วงบ่ายที่ยากลำบาก ปรับใหม่และพยายามพูดกับตัวเองว่าผมสามารถทำเบอร์ดี้ได้ 3 เบอร์ดี้ใน 7 หลุมสุดท้าย และมันก็เป็นแบบนั้น มันเป็นการจบสกอร์ที่ดี ฉันคิดว่าอาหารเย็นจะรสชาติดีเพราะสิ่งนั้น ผ่าน 36 หลุม ฉันอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม

โรสและรอซเนอร์สนุกกับการเป็นผู้นำแบบนัดเดียวในกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่งเจ็ดคน ซึ่งรวมถึงธอร์บยอร์น โอเลเซน อดีตผู้เล่นไรเดอร์คัพ โอลิเวอร์ วิลสัน และแอนดี ซัลลิแวน และมือสมัครเล่นชาวอังกฤษ จอห์น กอฟ ซัลลิแวนหลบเลี่ยงโทษปรับจากการสาบานในขณะที่เขาก้าวเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ DP World Tour ครั้งที่ 5

ด้วยรอบที่สองที่ 68 มิดแลนเดอร์วัย 37 ปีทำเบอร์ดี้ได้ 5 เบอร์ดี้ในพื้นที่ 6 หลุมจากหลุมที่ 12 มันดีนะ. ฉันเล่นได้ดีมากในวันนี้ซัลลิแวนกล่าวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมยุโรปที่พ่ายแพ้โดยสหรัฐอเมริกาที่ Hazeltine ในปี 2559 พลาดแปดส่วนท้ายในวันที่ 11 ซึ่งได้รับคำสบถอย่างมาก โชคดีที่กล้องไม่ได้อยู่ที่นั่น เพราะฉันคงโดนปรับ แล้วฉันก็ไปหลังจากนั้น

รู้สึกถึงโมเมนตัมและเห็นได้ชัดว่ามีแฟนบอลเจ้าบ้านอยู่ข้างหลังคุณเป็นเรื่องดี ฝูงชนในท้องถิ่นและค่อนข้างน้อยในวันนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีเมื่อคุณส่งเสียงคำรามและทำให้พวกเขาไปต่อ คุณรู้สึกว่าวันนี้มีพลังงานเหลือเฟือ ซัลลิแวนพูดติดตลกว่ามันเป็นความเจ็บปวด ในการหาตั๋วให้กับเพื่อนและครอบครัวของเขาทุกคน

แต่ Olesen รู้สึกซาบซึ้งในการสนับสนุนจากฝูงชนจำนวนมาก มันยอดเยี่ยมตั้งแต่ประตูแรกเมื่อเช้านี้ชาวเดนมาร์กกล่าวมีผู้คนมากมายและบรรยากาศที่ดีตลอดทาง ดังนั้นมันจึงสนุกเสมอที่ได้เล่นต่อหน้านั้น ไม่คิดว่าวันนี้จะง่ายขนาดนั้น มันค่อนข้างมีลมแรง แต่ฉันมีทางขึ้นและลงที่ดีจริงๆ เพื่อให้รอบดำเนินต่อไป ซึ่งสำคัญมาก ฉันค่อนข้างมีความสุขกับวันนี้

Credit  ufa168

Related Post