sciencefictionfantasybooks.net Blog จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลิเวอร์พูลยังคงรอค้นหาขอบเขตอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของจอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่กองกลางรายนี้จะพลาดเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตันอย่างแน่นอน ทีมชาติอังกฤษเดินกะโผลกกะเผลกจากชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลเมื่อวันพุธและกำลังรอผลการสแกน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะพลาดเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ ขณะที่ลิเวอร์พูลรอผลการสแกน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

บอส Jurgen Klopp ไม่รู้ว่าเขาจะออกไปนานแค่ไหน แต่บอกว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมอาหารกลางวันที่ Goodison Park แน่นอน ยังคงรอผลการแข่งขันกุนซือชาวเยอรมันกล่าวเขาออกไปแน่นอน แต่เราไม่รู้เกี่ยวกับขอบเขตหงส์แดงเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกกองกลางของพวกเขาในวันกำหนดเส้นตาย

ด้วยการเซ็นสัญญายืมตัวของ Arthur Melo จาก Juventus นักเตะวัย 26 ปียังคงรอการกวาดล้างจากนานาประเทศ ดังนั้นจะไม่ลงเล่น แต่คล็อปป์พอใจกับการมาถึงของเขา และเขาน่าจะมีส่วนร่วมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่นาโปลีในวันพุธนี้ มีความสุขมากกับการย้ายทีมของเขา เขากล่าว

ข้อมูลของฉันคือมันจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้ การกวาดล้างระหว่างประเทศ เราทุกคนหวังว่ามันจะดีสำหรับนาโปลี เขาเป็นนักเตะที่ดีจริงๆ เขามีอาชีพที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้วและยังอายุน้อย กำลังเข้าสู่ยุคที่ดีที่สุดในฐานะนักฟุตบอล ให้จังหวะ จ่ายบอลได้ดีมาก มีความเร็วกับบอล ครองบอลได้อย่างปลอดภัย ดีมากในพื้นที่แคบและสิ่งเหล่านี้

ทำไมคุณถึงให้ยืมนักเตะแบบนี้ เพราะมันไม่ได้ผล 100 เปอร์เซ็นต์ที่ยูเวนตุส ศักยภาพที่แน่นอนยังคงมีอยู่ เราเล่นแตกต่างไปจากยูเว่ และเราทุกคนคิดว่ามันสามารถทำงานได้ดี นั่นคือเหตุผลที่ฉันพอใจมาก Dioga Jota คาดว่าจะได้เข้าร่วมทีมหลังจากที่เขากลับมาฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดีหลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

แต่ Thiago Alcantara และ Ibrahima Konate ยังคงไม่อยู่ ติอาโก้ใกล้เคียงที่สุด ต้นสัปดาห์หน้าเขาจะอยู่ในการฝึกซ้อมแบบทีม คล็อปป์กล่าวเสริมอิบูอยู่ไม่ไกลเกินไป ในช่วงพักเบรกทีมชาติ เขาจะกลับมาฝึกซ้อม กองหน้าดาร์วิน นูเนซจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากโดนโทษแบน 3 นัดจากใบแดงในเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 1-1

คล็อปป์อธิบายการกลับมาของนูเนซและโชต้าว่าเหมือนคริสต์มาส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวเสริมว่า แต่ตอนนี้เขาได้เรียนรู้บทเรียนแล้ว เขาอยู่ในสภาพที่ดีจริงๆ และเราผ่านมันมาได้ในสองเกมหลังที่ชนะ ซึ่งเราไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องเลวร้าย พยายามให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่เขาทั้งทางร่างกายและทางยุทธวิธี เขาดูสงบสุขมากขึ้นกว่าเดิม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย แทงบอลออนไลน์

Related Post