sciencefictionfantasybooks.net Blog คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง คาริม เบนเซม่า นักเตะที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดของเรอัล มาดริด เตรียมอำลาสโมสรหลังอยู่มา 14 ปี เบนเซม่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปี คว้า 25 ถ้วยรางวัลในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งในมาดริด และยิงได้ 353 ประตูจาก 647 นัด กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของเรอัล รองจากคริสเตียโน โรนัลโด

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้งกับเรอัล มาดริด 14 ปี

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง

คาริม เบนเซม่า หมดเวลาสำหรับอาชีพค้าแข้ง คาริม เบนเซม่า นักเตะที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดของเรอัล มาดริด เตรียมอำลาสโมสรหลังอยู่มา 14 ปี เบนเซม่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปี

คว้า 25 ถ้วยรางวัลในช่วงเวลาที่เขาค้าแข้งในมาดริด และยิงได้ 353 ประตูจาก 647 นัด กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของเรอัล รองจากคริสเตียโน โรนัลโด อาชีพค้าแข้งของ คาริม เบนเซม่า ที่เรอัล มาดริด เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความประพฤติและความเป็นมืออาชีพ

และเขาเป็นตัวแทนของคุณค่าของสโมสรของเรา คาริม เบนเซม่า ได้รับสิทธิ์ตัดสินอนาคตของเขา มาดริดิสต้าและแฟนๆ ทุกคนทั่วโลกต่างสนุกสนานไปกับฟุตบอลที่มีมนต์ขลังและเป็นเอกลักษณ์ของเขา

ซึ่งทำให้เขาเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสรของเรา และเป็นหนึ่งในตำนานอันยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอลโลก เรอัล มาดริด คือและจะเป็นบ้านของเขาตลอดไป และเราขออวยพรให้เขาและครอบครัวของเขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงชีวิตใหม่นี้ เบนเซม่า บัลลงดอร์คนปัจจุบันและนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่า

ย้ายจากลียงมาร่วมทีมเรอัล ในเดือนกรกฎาคม 2009 ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร เขาอยู่อันดับที่ห้าในรายชื่อนักเตะที่ลงเล่นตัวจริงมากที่สุด และถ้วยรางวัลของเขาในสเปน ได้แก่ แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, สโมสรโลก 5 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย, แชมป์ลาลีกา 4 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 4 สมัย

เบนเซม่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมอัล-อิตติฮัดในซาอุดิอาระเบีย Real ยืนยันว่าพวกเขาจะจัดการแสดงความเคารพและอำลาสถาบัน ต่อ Benzema ในเมืองหลวงของสเปนในวันอังคารต่อหน้า Florentino Perez ประธานสโมสร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit  ufa168

Related Post